SAO » Hoa Hậu

Độc: Thêm loạt ảnh thời trang chưa từng công bố của Trương Thị May

Thứ bảy, 09/11/2013 09:52

(Ngoisao.vn) – Chỉ còn rất ít thời gian nữa là đại diện của Việt Nam – Á hậu Trương Thị May sẽ chính thức bước vào đêm Chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2013 diễn ra vào tối nay, ngày 09/11 (theo giờ địa phương) ở Moscow, Nga.

Lúc này đây, hàng triệu người Việt Nam từ khắp nơi trên thế giới đang hướng về Á hậu Trương Thị May. Hòa vào dòng chảy tâm trạng của hàng triệu trái tim Việt Nam lúc này, hơn lúc nào hết cộng đồng mạng tại các diễn đàn, trang cá nhân liên tục cập nhật thông tin, chia sẻ hình ảnh và ủng hộ tinh thần cho Trương Thị May.

Cô ấy thật đẹp với thần thái rạng rỡ. Tôi tin Trương Thị May sẽ có được nhiều may mắn và tỏa sáng trong đêm Chung kết. Vì lòng đoàn kết và tinh thần dân tộc mạnh mẽ, mọi người hãy ủng hộ tinh thần cho Trương Thị May để hai tiếng Việt Nam lần đầu tiên được vang lên tại đấu trường nhan sắc quốc tế, trong đó sẽ có hình ảnh của tất cả chúng ta và toàn dân tộc này” – Một thành viên của cộng đồng mạng chia sẻ đầy xúc động.

Trước giờ Chung kết sắp diễn ra, Ngoisao.vn mời độc giả cùng ngắm thêm những shoot hình cận cảnh vô cùng quyến rũ của Trương Thị May với nét mặt thanh tú, đôi mắt bí ẩn và nụ cười làm mê đắm lòng người.      

Stylist: Đăng Tuấn Người mẫu: Trương Thị May Make up & hair: Ghi Ảnh: Quang Khuê Trang phục:  Lê Thanh Hòa, Huy Trần, Tăng Thành Công

Chúc Duy