SAO » Hoa Hậu

Đối thủ của Kim Duyên - Hoa hậu Dominica mất quyền thi Miss Universe vì mắc Covid-19

Thứ năm, 18/11/2021 08:42

Người đẹp được chọn để thay thế Hoa hậu Dominica tại cuộc thi Miss Universe là Á hậu Debbie Aflalo Vargas. Cô nàng cũng sở hữu gương mặt và sắc vóc 'không phải dạng vừa'.

Một trong những cuộc thi nhan sắc được mong chờ nhất trong năm 2021 là Hoa hậu Hoàn vũ sẽ diễn ra vào tháng 12 tới tại Israel. Tại đây có sự góp mặt của khoảng 80 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Hiện tại, Kim Duyên cũng đang rèn luyện, trau dồi kỹ năng để có thể tỏa sáng ở cuộc thi nhan sắc sắp tới.

Trước thềm Miss Universe 2021, phía ban tổ chức thông báo Hoa hậu Hoàn vũ Cộng hòa Dominica - Andreína Martínez không thể tham gia do mắc Covid-19: "Cuộc thi đang gần kề và các thí sinh đều phải thực hiện cách ly khi đến địa điểm tổ chức. Do đó, Andreína không thể góp mặt. Chúng tôi mong mọi người ủng hộ để Andreína phục hồi sức khỏe tốt nhất. Debbie Aflalo Vargas là đại diện mới của chúng tôi".

Hoa hậu Hoàn vũ Cộng hòa Dominica - Andreína Martínez không thể tham gia do mắc Covid-19.

Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Cộng hòa Dominica 2021 - Debbie Aflalo Vargas được chọn thay thế để tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Ngay sau khi nhận được thông tin thay thế cho Andreína Martínez tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021, người đẹp Debbie Aflalo Vargas chia sẻ trên trang cá nhân:

"Cảm ơn các bạn đã nhắn tin động viên tôi. Tôi xúc động khi biết mình được giao trọng trách này. Nhưng tôi cũng rất buồn khi Andreína Martínez đang ở trong giai đoạn khó khăn. Tôi tin với sự giúp đỡ của đội ngũ bác sĩ, Andreína sẽ bình phục.

Andreína là cô gái mạnh mẽ, tận tâm. Tôi biết điều này khi chúng ta có dịp ở chung phòng. Tôi hứa sẽ nỗ lực, thay cho phần của Andreína để mang về chiếc vương miện thứ hai cho Cộng hòa Dominica".

Á hậu Debbie Aflalo Vargas là đại diện mới của Cộng hòa Dominica tại cuộc thi nhan sắc Miss Universe 2021.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới