SAO » Hoa Hậu

Đối thủ Hoàng My tại Miss World lộ ảnh như người chuyển giới

Thứ sáu, 13/07/2012 08:49

Sally Aponte Tejada hiện là đương kim Hoa hậu Thế giới Dominican 2012, điểm đặc biệt là Sally có vẻ đẹp được so sánh với người chuyển đổi giới tính.

Sally sẽ đại diện cho Cộng hòa Dominican dự thi Hoa hậu Thế giới năm 2012 tại Nội Mông, Trung Quốc. Điều bất ngờ là nhan sắc này trong như người chuyển giới với những khối cơ bắp cuồn cuộn.

Sally 21 tuổi, cao 1m73, là người đẹp từng được đề cử dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2012 ( một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới) nhưng cô đã bất ngờ đăng quang cuộc thi tìm kiếm đại diện dự thi Hoa hậu Thế giới 2012 của đảo quốc Cộng hòa Dominican.

Đây sẽ là một trong những đối thủ khá “khó chịu” của Hoàng My tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012. Bởi lẽ với body cực kì ấn tượng và kĩ năng trình diễn rất chuyên nghiệp, có thể nói Sally có lợi thế rất lớn trong các phần thi Hoa hậu Biển và Hoa hậu Thời trang. Tuy nhiên, gương mặt khá dừ và không mấy ấn tượng như thế này thì Sally khó lòng đăng quang danh hiệu cao nhất. Dưới đây là chùm ảnh bốc lửa của Hoa hậu Thế giới Dominican 2012 mời độc giả cùng chiêm ngưỡng.