SAO » Hoa Hậu

Đội vương miện Hoa hậu Hoàn vũ trên đầu, Phạm Hương khẳng định không ai lấy được

Thứ năm, 20/04/2017 09:09

'Tôi không sợ việc trao vương miện cho người khác thì mình sẽ buồn. Vương miện này là của tôi, sao tôi phải sợ mất' - Phạm Hương khẳng định trong buổi gặp gỡ thí sinh.

Chiều qua 19/4, Hoa hậu Phạm Hương cùng Á hậu Lệ Hằng, Ngô Trà My, Dương Trương Thiên Lý đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện thân mật với các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại Hà Nội.

Lựa chọn cho mình tà áo dài trắng giản dị, Hoa hậu Hoàn vũ Việt nhanh chóng thu hút sự chú ý của dàn thí sính cũng như quan khách bởi nhan sắc xinh đẹp, nụ cười thân thiện, tỏa sáng. Trong suốt gần 2 giờ đồng hồ, Phạm Hương không quên chia sẻ những kinh nghiệm và cảm xúc đăng quang trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện trong tà áo dài duyên dáng, nền nã

Vẻ đẹp tỏa sáng của Hoa hậu Hoàn vũ thu hút tất cả mọi sự chú ý

Á hậu Lệ Hằng cũng xuất hiện xinh đẹp trong một thiết kế áo dài hồng

Vẻ đẹp đầy quyền lực của Phạm Hương trước dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Dù chuẩn bị phải trao lại vương miện cho người kế vị xứng đáng nhưng Phạm Hương không cảm thấy buồn khi làm điều đó. “Đối với tôi, mỗi ngày thức dậy tôi đều tưởng tượng đến giây phút đó, mỗi khoảnh khắc trong cuộc đời sắp đón nhận điều gì tôi đều chuẩn bị. Tôi tưởng tượng để tới giây phút đó để mình không còn phải bỡ ngỡ nữa, để tự tin hơn, luôn tự hào những gì đã đi qua.

Tôi không sợ việc trao vương miện cho người khác thì mình sẽ buồn! Vương miện này là của tôi, sao tôi phải sợ mất! Cảm ơn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tặng tôi vương miện danh giá này. Sau này về già, tôi có thể tự tin khoe với con cháu mình “ngày xưa bà đi thi hoa hậu đó" - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ.

Nhan sắc cuốn hút, giọng nói truyền cảm... không thể chê gì được ở cô gái này

Biểu cảm vô cùng đáng yêu của Phạm Hương

Á hậu Ngô Trà My

Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Bộ 3 Hoa hậu và Á hậu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 hội ngộ

Phạm Hương tỏa sáng trong video quảng cáo của Miss Universe

Click xem thêm:Phạm Hương diện đầm ngắn Dior để lộ vai trần xuyến xao

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới