SAO » Hoa Hậu

Động lực nào giúp Hoa hậu Kỳ Duyên vượt qua những thị phi?

Thứ hai, 09/05/2016 09:08

Hoa hậu Kỳ Duyên cho hay, chính những bạn trẻ đã tiếp thêm lửa giúp Kỳ Duyên thêm động lực vượt qua thị phi.

Tối qua (8/5), Hoa hậu Kỳ Duyên đã xuất hiện tại ĐH Ngoại thương để làm giám khảo cho đêm bán kết một cuộc thi. Sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam 2014 khiến đêm thi thêm phần sôi nổi.

Hoa hậu Kỳ Duyên vượt scandal "dao kéo" đi chấm thi nhan sắc

Mỹ nhân gốc Nam Định được các bạn sinh viên hết sức yêu quí nên dù bận lịch từ trước, cô vẫn thu xếp để tham dự chương trình.

Đến dự chương trình, cô xuất hiện với trang phục ren trắng. Bộ váy dài với những đường thắt eo khiến Hoa hậu Việt Nam 2014 thêm phần nữ tính và toả sáng.

Nói về việc ngồi ghế ban giám khảo Kỳ Duyên chia sẻ đây là công việc thú vị. Cô đưa ra những lời nhận xét khiến các bạn sinh viên rất hào hứng. Các thí sinh đều “tâm phục khẩu phục” trước những góp ý mà Hoa hậu 9x dành cho. Được biết, hiện Kỳ Duyên cũng là một trong những sinh viên đang theo học tại trường Đại học Ngoại thương.

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên gặp một số lùm xùm ngoài ý muốn, tuy vậy đi đến đâu cô cũng nhận được sự ủng hộ đông đảo của mọi người, nhất là những bạn trẻ. Nói về điều này, Kỳ Duyên chia sẻ: “Có đi đến những nơi có nhiều người trẻ tôi biết mọi người đã yêu quí mình đến mức nào. Điều này khiến tôi có thêm động lực để vượt qua những điều tiếng không hay và cố gắng xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt mọi người”.

Xem thêm Kỳ Duyên diện váy xuyên thấu 'phơi mình' giữa đồi cát

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới