SAO » Hoa Hậu

Động thái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo giữa lúc bị Phương Lê livestream nói 'ở bẩn', dọa bẻ răng nếu gặp ngoài đường

Thứ bảy, 22/01/2022 14:29

Trong khi bị "đàn chị" livestream chửi ở bẩn, "ăn cháo đá bát", thì Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo vẫn tỏ ra bình thường và vui vẻ đón tuổi mới.

Sự việc mâu thuẫn của Thùy Tiên và chị gái Đặng Thu Thảo đến nay vẫn chưa kết thúc khi phía Thùy Trang vẫn chia sẻ nhiều sự việc trên trang cá nhân về câu chuyện mượn tiền trong quá khứ. Tuy nhiên, Hoa hậu Phương Lê vừa lên sóng phanh phui sự việc, tố chị gái Hoa hậu Đại dương 2014 lừa đảo.

Bên cạnh đó, Phương Lê cho biết Đặng Thu Thảo là người vô ơn, nói dối chuyện trước đó kiếm tiền được hơn 100 triệu/tháng. Cô khẳng định bản thân không nói xấu "đàn em" mà chính thái độ sống "hai mặt" đã khiến cô phải bức xúc lên tiếng.

Phương Lê là người giúp đỡ Hoa hậu Đặng Thu Thảo sau khi cô ly hôn chồng cũ Phúc Thành.

Giữa lúc bị Phương Lê tố "ăn cháo đá bát", mới đây, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo không chia sẻ bất cứ điều gì liên quan đến chuyện ồn ào. Có thể thấy, cô đang "comeback" mạnh mẽ trở lại sau liên hoàn biến cố từ hôn nhân đến bạn bè. Lần này, nàng hậu không đả động gì đến những lùm xùm vừa qua mà còn vui vẻ đón tuổi mới.

"Chúc mừng sinh nhật tôi. 22/1/2022. Cảm ơn gia đình, thầy cô và các anh chị, bạn bè đồng nghiệp, người thân, các anh chị báo chí đã luôn bên Thảo, yêu thương, tin tưởng và bảo vệ Thảo. Cảm ơn những bài học sóng gió cuộc đời cho Thảo mạnh mẽ hơn, dạy Thảo trưởng thành hơn, sâu sắc hơn, tỉnh táo hơn, cẩn trọng hơn và biết ơn hơn rất nhiều. Tuổi mới nguyện mong tất cả mọi người đều thật nhiều sức khỏe và bình an! Xin cảm ơn những lời chúc, những món quà thật đáng yêu và thân thương nhất của mọi người", Đặng Thu Thảo chia sẻ.

Đặng Thu Thảo vui vẻ đón tuổi mới giữa ồn ào bị "đàn chị" tố vô ơn.

Sau tất cả mọi lùm xùm, cô không còn nhắc đến chuyện buồn trên mạng xã hội.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã tuyên bố sẽ livestream đáp trả Phương Lê để làm rõ câu chuyện này đến cùng. "Trang ít khi livestream, nhưng về việc của Phương Lê, có lẽ mình sẽ không im lặng. 19 giờ ngày 23/1, mình sẽ livestream để rõ ràng mọi thứ về việc của Thảo và cô Hoa hậu kia qua lời Phương Lê nói. Nhắc đích danh tên mình thì mình sẽ phải nói", cô chia sẻ.

Động thái cực gắt của chị gái Đặng Thu Thảo đáp trả đến Hoa hậu Phương Lê.

Biến cố ly hôn chưa dứt, Đặng Thu Thảo tiếp tục gặp phải "drama" rạn nứt tình chị em khiến cả cõi mạng xôn xao. Hiện tại, người hâm mộ cũng đang nóng lòng chờ đợi những lời đáp trả của chị gái Đặng Thu Thảo trên livestream ngày mai 23/1.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới