SAO » Hoa Hậu

Động thái đầu tiên của Đỗ Thị Hà sau khi Đỗ Mỹ Linh lên tiếng trần tình việc hất tay, xem thường đàn em

Thứ hai, 13/09/2021 16:20

Hành động đặc biệt của Đỗ Thị Hà giữa ồn ào với đàn chị nhận được rất nhiều sự quan tâm từ netizen.

Những ngày gần đây, netizen đã liên tục chia sẻ đoạn clip Đỗ Mỹ Linh tỏ thái độ, thậm chí hất tay Đỗ Thị Hà ngay trên thảm đỏ và gây ra không ít tranh cãi. Tuy nhiên, ngay sau đó, nàng Hậu đã lên tiếng đính chính và khẳng định không hề có chuyện "bằng mặt không bằng lòng" hay có bất kì xích mích gì với Đỗ Thị Hà. Bên cạnh đó, người đẹp cũng tỏ ra khá bức xúc khi có những thành phần cố tình cắt ghép đoạn clip để gây ảnh hưởng đến mối quan hệ đang diễn ra tốt đẹp giữa cô và đàn em.

Sau khi Đỗ Mỹ Linh lên tiếng giải thích rõ mọi chuyện, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã có động thái mới. Đáng nói, thay vì lên tiếng giải thích như đàn chị, cô nàng lại vờ như chưa hề có bất kì chuyện gì xảy ra và đăng tải bức ảnh về một bữa ăn của mình trong mùa dịch đính kèm dòng trạng thái: "Dạo này bị cuồng ăn bún này, 1 tuần ăn 7 ngày cũng được luôn".

Đỗ Thị Hà khoe đồ ăn trong mùa dịch giữa lúc đang dính vào lùm xùm "bằng mặt không bằng lòng" với Đỗ Mỹ Linh

Hành động đặc biệt của Đỗ Thị Hà giữa lúc ồn ào với đàn chị đang gây bão mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Dù vậy, netizen vẫn rất mong chờ một động thái chính thức của Đỗ Thị Hà để khẳng định mối quan hệ thực sự giữa cô nàng và Đỗ Mỹ Linh.

Hiện nhất cử nhất động của Đỗ Thị Hà đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ netizen

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh đã lên tiếng giữa nghi vấn tỏ thái độ với đàn em

Nàng Hậu khẳng định cô và Đỗ Thị Hà vẫn rất thân thiết

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới