SAO » Hoa Hậu

Động thái đầu tiên của Hoàng Thuỳ sau chung kết Miss Universe 2019: Điểm 10 cho ứng xử

Thứ ba, 10/12/2019 06:48

Sau vài giờ chung kết Miss Universe khép lại, Hoàng Thuỳ đã có chia sẻ đầu tiên và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Mới đây, á hậu Hoàng Thùy đã đăng tải chia sẻ đầu tiên sau khi dừng chân ở Top 20 của Miss Universe 2019. Không nói về bản thân hay dành lời cảm ơn đến mọi người như nhiều người đẹp khác, Hoàng Thùy lại đăng tải hình ảnh và gửi lời chúc mừng tới Tân Hoa hậu Zozibini Tunzi: "It’s the journey with a lot of missions and responsibilities, special for African people" (Đó là cả một hành trình với rất nhiều nhiệm vụ và trách nhiệm, đặc biệt với người dân Châu Phi).

Ngoài ra, nàng á hậu còn chia sẻ lại toàn bộ những lời chúc mừng, khen tặng mà bạn bè, khán giả gửi tới cô suốt nhiều giờ qua. Đặc biệt khi một người bạn đăng tải bảng điểm Hoàng Thùy đứng thứ 11 từng được dân mạng lan truyền sau chung kết Miss Universe, cô cũng thoải mái chia sẻ lại lên phần story trang cá nhân. Dường như Hoàng Thùy không bị ảnh hưởng quá nhiều sau khi dừng chân ở Top 20. Chính sự khéo léo trong ứng xử này khiến nhiều người yêu quý cô hơn.

Á hậu Hoàng Thuỳ gửi lời chúc mừng đến Tân Hoa hậu Zozibini Tunzi và chia sẻ những lời chúc của bạn bè dành cho mình

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới