SAO » Hoa Hậu

Dù có màn trình diễn áo tắm bùng nổ, Thùy Tiên vẫn được dự đoán sẽ không lọt nổi Top 11 tại Miss Grand International

Thứ ba, 23/11/2021 11:55

Thứ hạng mới được cập nhật của Thuỳ Tiên trên bảng xếp hạng của Global Beauties đang thổi bùng tranh cãi.

Sau buổi lễ ra mắt Miss Grand International 2021 và trải qua những chuyến đi thú vị trên đất Thái, cuối cùng Thùy Tiên cũng bước vào vòng thi Best In Swimsuit với tâm thế vô cùng thoải mái và tự tin. Những gì nàng Hậu thể hiện đều khiến khán giả Việt Nam đặt rất nhiều kỳ vọng vào thành tích tại đấu trường năm nay, dù trước đó, người đẹp từng bị ngộ độc thực phẩm.

Đáng chú ý, sau quá trình quan sát, đánh giá sự thể hiện của các thí sinh, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Global Beauties tiếp tục đưa ra bảng xếp hạng 11 cái tên tiềm năng nhất mùa giải năm nay. Và rất tiếc, Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn tiếp tục vắng mặt. Có thể thấy, dù được đánh giá cao ở nhiều chuyên trang sắc đẹp khác, thế nhưng với Global Beauties, Thuỳ Tiên chỉ có thể đậu vé vớt cùng 2 đại diện Ecuador và Puerto Rico.

Thuỳ Tiên bị chuyên trang sắc đẹp Global Beauties loại khỏi Top 11

Hiện bảng xếp hạng này đang làm dấy lên nhiều tranh cãi vì đa số cộng đồng fan sắc đẹp đều cho rằng Thuỳ Tiên đã có một màn trình diễn rất tốt. Trước mắt, vẫn còn rất nhiều cơ hội để đại diện Việt Nam có thể bứt phá, đặc biệt là ở đêm thi National Costume cũng như đêm bán kết.

Dù bị ngộ độc thực phẩm, Thùy Tiên vẫn có màn trình diễn khiến người hâm mộ nở mày nở mặt

Cô nàng được đánh giá là đối thủ khá nặng ký trong mùa Miss Grand International năm nay

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới