SAO » Hoa Hậu

Dự đoán Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Thứ sáu, 02/10/2015 16:32

Cuộc cạnh tranh chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã gần kết thúc. Hãy cùng theo dõi phần dự đoán của chúng tôi về cuộc thi này.

Ngô Trà My hoàn toàn xứng đáng

Là cái tên được nhắc nhiều nhất, được báo chí săn lùng nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và cũng là gương mặt gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp là Ngô Trà My.

Mỹ nhân 23 tuổi này lần đầu dự thi nhan sắc, với chiều cao 1m78, khuôn mặt toát lên sự sang trọng, rạng ngời và nụ cười thanh lịch. Cô được so sánh gần giống như hai Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là Lưu Bảo Anh và Huyền My.

Ngô Trà My được đánh giá cao tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Đến với cuộc thi, Ngô Trà My đã phải giảm gần 10 kg, tập đi giày cao gót trên sân khấu và làm quen với việc trả lời trước ống kính máy quay. Đối với Trà My đó là sự “lột xác” hoàn hảo theo đánh giá của nhiều người. Sự thân thiện, vui vẻ và giản dị của Trà My cũng được đánh giá rất cao từ những người theo dõi xuyên suốt cuộc thi.

Có thể nói, nếu đăng quang Trà My hoàn toàn xứng đáng, tuy nhiên kỹ năng trình diễn chưa thật sự tốt nên khó thi quốc tế trong thời điểm này. Vì vậy Trà My cần rèn luyện để có thể nâng cao kinh nghiệm và kĩ năng trong thời gian tới. Mặc khác với chiều cao 1m78, Trà My cũng hoàn toàn nổi bật và có thể cạnh tranh với các thí sinh quốc tế bởi chiều cao vượt trội của mình.

Ngô Trúc Linh “chiến binh” ẩn mình!

Ít ai biết thí sinh Ngô Trúc Linh là người sở hữu hai danh hiệu lớn nhất ở hai cuộc thi nhan sắc lớn. Tức là cô gái này chưa từng thất bại ở bất cứ cuộc thi nhan sắc nào mình tham gia. Có làn da rám nắng, hoạt ngôn và giỏi ngoại ngữ là những ưu điểm nổi bật của Trúc Linh. Suốt quá trình thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Ngô Trúc Linh để lại ấn tượng đẹp với sự khỏe khoắn, thông minh và cá tính. Khả năng ứng xử tốt cũng giúp Ngô Trúc Linh để lại ấn tượng đẹp với công chúng.

Nguyễn Thị Loan sáng cửa dù chưa hoàn toàn thuyết phục

Là cái tên gây chú ý nhất cuộc thi này với chiều cao tốt, thân hình chuẩn và kinh nghiệm tràn đầy. Có thể nói, Nguyễn Thị Loan đang sáng cửa trở thành Hoa hậu. Một lý do nữa, đây là cơ hội cuối cùng của Nguyễn Thị Loan vì vậy cô phải thắng nếu không nói “không đăng quang là thất bại”. Tuy nhiên, với số tuổi 25 khá dừ, bên cạnh sự nhạt nhòa trong các sự kiện ở vòng chung kết, cơ hội của Nguyễn Thị Loan cũng không phải dễ dàng để thắng thuyết phục. Tuy nhiên, nếu chọn một nhan sắc có thể thi quốc tế liền lập tức thì khó có ai qua Nguyễn Thị Loan.

Phạm Thị Hương và Trần Thị Kim Chi

Hai thí sinh đến từ Hải Phòng có nhiều khả năng vào Top 5 là Phạm Hương và Kim Chi. Phạm Hương là cái tên gây chú ý và khá ồn ào trên mặt báo. Những lùm xùm hậu trường của cô cũng khiến khả năng lọt Top 3 khá mong manh. Tuy vậy, nỗ lực lớn của Phạm Hương như nghiêm túc với cuộc thi, dũng cảm đóng trang facebook cá nhân cũng đủ thấy Phạm Hương bản lĩnh đến mức nào. Với Phạm Hương, dừng lại ở Top 5 là một sự thất bại, nhưng với cô nếu đặt cao hơn thì có thể không khả quan với tình hình hiện nay.

Ngược lại, thí sinh Trần Thị Kim Chi là “ẩn số” thú vị nhất cuộc thi năm nay. Mặc dù không gây chú ý bằng các thí sinh khác nhưng sự thông minh, sắc sảo và nụ cười cuốn hút của Kim Chi để lại ấn tượng cho rất nhiều người.

5 thí sinh tiếp theo có khả năng vào Top 10 là: Nguyễn Thị Lệ Nam Em, Đặng Dương Thanh Thanh Huyền, Đỗ Trần Khánh Ngân, Nguyễn Trần Khánh Vân và Đặng Thị Lệ Hằng. Đây là 5 gương mặt có khả năng vào Top 10 chung cuộc bởi sự nổi bật trong các hoạt động thường ngày và có những lợi thế nhất định.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới