SAO » Hoa Hậu

Dung nhan biến dạng của Khả Trang - Đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2016

Thứ tư, 30/11/2016 11:09

Khuôn mặt dị dạng bất thường của Khả Trang tại cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia 2016 đang khiến người hâm mộ xôn xao.

Cuộc thi Miss Supranational 2016 hay được gọi là Hoa hậu siêu quốc gia thu hút gần 70 người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới tham dự. Cuộc thi đang bước vào những vòng tranh tài đầu tiên tại được tổ chức ở Ba Lan. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi nay là Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 Khả Trang. Người đẹp sở hữu đôi chân dài 1m19 này từng khiến công chúng xôn xao với bộ trang phục truyền thống rườm rà, rối mắt nặng 44 kg. Mới đây, Khả Trang lại gây sốc khi lộ hình ảnh khuôn mặt khá dị dạng, gò má nhô cao và phần mũi kéo dài mất hết vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông. So với nhan sắc vạn người mê cách đây một năm, Khả Trang gây thất vọng cho người hâm mộ vì khuôn mặt trông như phù thuỷ của cô.

Khó tin khi nhìn cận nhan sắc của Khả Trang - đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2016

Có lẽ vì nhan sắc biến dạng này mà người đẹp hạn chế chụp cận mặt. Hầu hết ảnh đều chụp toàn thân

Nhan sắc hiện tại của Khả Trang tụt dốc thảm hại. So với thời điểm 2015, Khả Trang được mệnh danh là siêu mẫu vạn người mê thì khán giả khó lòng chấp nhận nổi

Trong bộ ảnh mới nhất được BTC chia sẻ trên fanpage chính thức của chương trình, ngoài Khả Trang, một vài thí sinh khác cũng lộ diện với khuôn mặt dị dạng. Nhiều khán giả cho rằng các người đẹp đã bị photoshop quá đà, đây là lỗi thuộc về ban tổ chức. Các khán giả vô cùng khó hiểu về chất lượng nhan sắc của các thí sinh tại Miss Supranational 2016.

Đại diện của Russia lại thảm hại đến mức này

Đại diện của Myanmar cũng không khá hơn với khuôn mặt trò cứng đơ, đôi mắt to vô cảm và nụ cười gượng gạo

Đại diện của Hà Quốc thì có khuôn mặt dài bất thường

Đại diện của Jamaica cũng không khá hơn

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)