SAO » Hoa Hậu

Được cho phép phẫu thuật thẩm mỹ hậu đăng quang Miss Grand, Thùy Tiên nói gì?

Thứ bảy, 11/12/2021 20:32

Câu trả lời của Thùy Tiên khi nói về việc phẫu thuật thẩm mỹ khiến cộng đồng mạng thích thú.

Hậu đăng quang Miss Grand International 2021, trong những ngày vừa qua, Thuỳ Tiên gần như "phủ sóng" truyền thông tại Thái Lan khi liên tục xuất hiện tại các buổi phỏng vấn, các chương trình truyền hình trên đất Thái hay ở Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Mặc dù phải quay cuồng với chuỗi công việc đầy ắp của một Tân Hoa hậu, thế nhưng Thùy Tiên vẫn luôn tươi tắn và tràn đầy năng lượng.

Thuỳ Tiên nhận được đông đảo sự chú ý từ fan sắc đẹp trên thế giới sau khi đăng quang

Cho đến mới đây, trong một hoạt động của Miss Grand, khi được hỏi về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian sắp tới dưới sự cho phép của ông Nawat và bà Teresa, người đẹp đã khẳng định chắc nịch: "Nhưng tôi sẽ trả lời là tôi không làm điều đó đâu, bởi vì tôi rất sợ đau. Bạn biết đó, nên tôi không thể. Một điều quan trọng hơn vì đây là lần đầu tiên vương miện Hoa hậu Hoà bình quốc tế được trao đến cho Việt Nam, vì vậy, tôi muốn mang đến một vẻ đẹp tự nhiên nhất nên tôi không phẫu thuật thẩm mỹ".

Bên cạnh đó, một trong những lý do mà chủ tịch Miss Grand International chọn cô là vì không phẫu thuật thẩm mỹ. Khi biết được chuyện này, Thuỳ Tiên tỏ ra khá ngạc nhiên, đồng thời cũng chia sẻ: "Không. Thú thật là tôi chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng tôi cũng không biết ngài ấy chọn tôi bởi lý do này". Hiện những chia sẻ này của Thuỳ Tiên đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Fan hâm mộ cũng tỏ ra cực kì hài lòng về lời khẳng định sẽ không phẫu thuật thẩm mỹ của nàng Hậu.

Thuỳ Tiên ngày càng xinh đẹp và được chủ tịch Miss Grand ưu ái hết cỡ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới