SAO » Hoa Hậu

Được khuyên đi thi Miss Universe Vietnam 2024, Á hậu Thảo Nhi phản ứng thế nào?

Chủ nhật, 31/03/2024 19:23

Đây là câu trả lời của Thảo Nhi Lê khi được khuyên đi thi Miss Universe Vietnam 2024.

Sau khi đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được diễn ra, Lê Thảo Nhi - Đại diện đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc trở thành Á hậu 1 của cuộc thi. Hiện tại, cô cũng đang có rất nhiều hoạt động nổi bật và thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Càng ngày, nàng Á hậu cũng được khen nức nở vì nhan sắc thăng hạng, các kĩ năng ngày càng hoàn thiện. Tuy nhiên, cô nàng lại bị mất suất thi quốc tế trong sự tiếc nuối của đông đảo khán giả.

Cho đến mới đây, trong một buổi livestream với khán giả, khi được khuyên thi lại Miss Universe Vietnam 2024, nàng Á hậu đã có chia sẻ đáng chú ý. Theo đó, cô cho biết sẽ không thi lại MUV2024. Thay vào đó, Thảo Nhi Lê mong muốn được đề cử đi thi quốc tế vì vốn dĩ cô đã có danh hiệu trước đó. Cụ thể, người đẹp trải lòng: "Chị sẽ không thi lại MUV2024, chị chỉ muốn được đề cử thi MU bởi vì chị đã có danh hiệu, nếu thi lại mà không được gì thì quê lắm".

Á hậu Thảo Nhi cũng rất mong muốn được thi quốc tế

Hiện tại, Thảo Nhi vẫn đang là người đẹp được đông đảo cộng đồng người hâm mộ nhan sắc yêu mến. Dù đã hết nhiệm kỳ, song các hoạt động của nàng Á hậu vẫn luôn được quan tâm hơn cả. Đến nay, nhiều người vẫn kỳ vọng cô có thể thi quốc tế.

Mọi hoạt động của nàng Á hậu đều được quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới