SAO » Hoa Hậu

Dương Cung Như - Hoa hậu tham tiền

Thứ ba, 29/05/2012 09:32

Ai cũng thích tiền nhưng một hoa hậu như Dương Cung Như lại bị bạn trai "bỏ" vì tiền thì kể cũng hiếm.

Ngọc nữ điện ảnh

Sở hữu một khuôn mặt khả ái, cách nói chuyện lưu loát và lối ứng xử khéo léo, Dương Cung Như được biết đến không chỉ là Hoa hậu Châu Á 1995 mà còn là ngôi sao được nhiều chàng trai theo đuổi.

Kể từ sau thành công của cuộc thi Hoa hậu Châu Á 1995, cô gái sinh năm 1974 này gia nhập làng điện ảnh Hoa ngữ và liên tục lọt Top các nghệ sỹ ăn khách của màn ảnh. Sự nghiệp của cô cứ thế lên như “diều gặp gió”. Nhắc đến Cung Như là người ta nhớ ngay đến một loạt các phim như Mỹ nhân Thượng Hải, Phượng hoàng trong biển lửa, Khử tà diệt ma I&II hay Người đến từ Triều Châu.

Dương Cung Như đăng quang Hoa hậu Châu Á 1995

Với những gì đã và đang có, đáng lẽ Dương Cung Như phải biết quý trọng và cố gắng, nhưng dần dần cô lại tự mình phá hỏng hình tượng “ngọc nữ” mà cô xây dựng trong lòng người hâm mộ bấy lâu nay.

Hình tượng sụp đổ

Hình ảnh nàng ngọc nữ bắt đầu trở nên xấu xí vào năm 2004, khi Dương Cung Như bị đánh ghen trong một quán trà. Từ đây người ta mới phá hiện rằng cô Hoa hậu xinh đẹp thuở nào hoá ra lại là một kẻ “cướp chồng” người khác.

Dương Cung Như đang ngồi uống trà thì bất ngờ một người phụ nữ xông tới, túm lấy tóc và hét lớn: “Mày dám giật chồng của tao à?”. Sau khi đã hành hạ người đẹp, người phụ nữ này bỏ đi. Sự việc khiến những người có mặt trong nhà hàng thấy rất bất ngờ, bởi Dương Cung Như không xa lạ gì với công chúng. Tuy nhiên, cô đã không báo cảnh sát mà lẳng lặng bỏ đi.

Dương Cung Như từng bị đánh ghen

Tuy nhiên, vụ việc không thể thoát khỏi sự soi mói của cánh paparazzi. Thực chất, người phụ nữ đó chính là vợ của Châu Chính Nghị, chủ tịch tập đoàn Nông Khải ở Thượng Hải. Ông này và Dương Cung Như có mối quan hệ không minh bạch khi thỉnh thoảng người ta bắt gặp Dương - Châu đi lại với nhau. Tiền thuê căn hộ cao cấp mà cô hoa hậu họ Dương đang ở cũng được ông chủ họ Châu chu cấp.

Một thời gian sau, Châu Chính Nghị bị bắt vì công ty làm ăn thua lỗ, kinh doanh không hợp pháp và hối lộ quan chức nhà nước. Nhận thấy triệu phú họ Châu ngày nào nay chỉ là một kẻ tay trắng, Dương Cung Như lập tức chuyển mục tiêu sang đại gia khác có tên Chu Thiên Vân.

Mối tình với đại gia mới cũng chẳng kéo dài được bao lâu. Đầu năm 2008, Cung Như tuyên bố tình yêu với một chàng trai tên Giản Tuấn Kiệt. Thế nhưng lại như những lần trước, mối tình nhanh chóng kết thúc. Tháng 9 năm đó hai người chính thức tuyên bố chia tay. Điều đặc biệt là sau khi chia tay người đẹp nổi tiếng này lại ngày càng rạng rỡ. Nhắc đến chuyện tình yêu của mình cô chỉ tuyên bố: “Tính cách không hợp nhau thì chia tay thôi”.

Nhiều người cho rằng một trong những nguyên nhân khiến mối tình chấm dứt là do bản thân Cung Như quá giàu. Tiền thu về từ lợi nhuận đóng phim, quảng cáo hay kinh doanh địa ốc khiến cô lúc nào cũng như đắm chìm trong cuộc sống xa hoa. Vì thế, những chàng trai đến với cô cũng phải giàu có một cách tương xứng.

Dương Cung Như trong Đường Cung Yến - Nữ nhân thiên hạ

Dù không nói thẳng ra nhưng ai cũng hiểu, Giản Tuấn Kiệt đã tự động rút lui vì quá tự ti trước cô người yêu vừa giàu vừa nổi tiếng. Còn Cung Như thì cũng chả mặn mà níu kéo một người đàn ông mà kém mình về cả thế lực và tiền bạc.

Sau cuộc chia tay với người yêu họ Giản, Dương Cung Như tiếp tục vướng vào scandal tình ái với nhiều MC của đài truyền hình Hồng Kông và Đài Loan. Cô bị bắt gặp đi chơi đêm với các đại gia và được đưa đón bằng xe hơi đắt tiền. Nhưng cũng như mọi lần, người đẹp họ Dương một mực phủ nhận chuyện có bạn trai mới: “Chúng tôi chỉ là bạn”.

Dương Cung Như cho biết tới giờ cô vẫn đang trên con đường tìm kiếm người trong mộng với các tiêu chuẩn “dũng cảm, có chí tiến thủ”, bởi khi có người yêu làm nghệ sĩ sẽ luôn phải chịu áp lực lớn, bị báo chí rình rập, soi mói đời tư. Đây cũng là lý do chính khiến Dương Cung Như không muốn có bạn trai ở Hồng Kông. Cô tuyên bố muốn bạn trai là người nước ngoài vì con lai sẽ rất xinh đẹp.

Tuy nhiên, ai cũng biết rằng dũng cảm mà không có tiền thì không bao giờ lọt vào mắt xanh của cô Hoa hậu Châu Á này.

Eva