SAO » Hoa Hậu

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Harnaaz Sandhu bị kiện

Thứ bảy, 06/08/2022 21:23

Harnaaz Sandhu, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ đang phải đối diện với rắc rối pháp lý khi cô bị một nhà sản xuất phim khởi kiện.

Theo truyền thông đưa tin, Upasana Singh, 47 tuổi, diễn viên kiêm nhà sản xuất phim có tiếng ở Ấn Độ, đã gửi đơn kiện đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Harnaaz Sandhu tới Tòa án quận Chandigarh. Nội dung đơn kiện với cáo buộc Harnaaz không tôn trọng một hợp đồng mà cô đã ký về việc quảng bá phim.

Theo nữ diễn viên Upasana nói, cô đã cho Harnaaz cơ hội đóng trong phim khi Harnaaz còn chưa là Hoa hậu. Nhưng giờ thì Harnaaz phớt lờ luôn dù phim được đầu tư rất nhiều tiền. Upasana cho rằng Harnaaz Sandhu đã vi phạm thỏa thuận nên yêu cầu đương kim Hoa hậu Hoàn vũ bồi thường 10 triệu rupee (khoảng 3 tỷ đồng).

Poster phim "Bai ji Kuttange" có sự tham gia của Hoa hậu Harnaaz.

Phía Upasana cho biết rằng theo thỏa thuận, Harnaaz phải dành 25 ngày để tham gia quảng bá cho bộ phim nhưng người đẹp không thực hiện, và sau khi “chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu đã làm cô thay đổi”. Upasana cũng chỉ ra dù bản thân đã liên hệ, nhắn tin và gửi email để hỏi về thời gian Harnaaz Sandhu có thể tham gia quảng bá phim được nhưng không hề nhận được hồi âm.

Thậm chí, vì sợ Harnaaz bận nên cô Upasana đã đổi lịch ra mắt phim từ 27/5 sang 19/8 rồi tiếp tục liên lạc với phía Hoa hậu nhưng không được.

Thời điểm Harnaaz chuẩn bị đóng phim "Bai ji Kuttange" (năm 2020).

Hiện phía Hoa hậu Harnaaz chưa đưa ra bình luận hay phản hồi nào về vụ kiện này.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới