SAO » Hoa Hậu

Đương kim Hoa Hậu Hoàn Vũ ủng hộ thí sinh chuyển giới

Thứ tư, 18/04/2012 09:35

(Ngoisao.vn) - Sau một thời gian dài tranh luận về vấn đề thí sinh chuyển giới tham gia cuộc thi sắc đẹp thì đương kim Hoa Hậu Hoàn Vũ đã chính thức lên tiếng ủng hộ quyết định của Donald Trump.

Việc thí sinh chuyển giới Jenna Talackova được tham dự các cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế đã tốn rất nhiều 'nước bọt' của các nhà chức trách và giấy mực của báo chí. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này thì cô đã chính thức được tham gia các cuộc thi Hoa hậu dưới sự ủng hộ của những người 'có tiếng nói' trong các cuộc thi sắc đẹp và cũng như đương kim Hoa Hậu Hoàn Vũ 2011.

Đương kim Hoa Hậu Hoàn Vũ Leila Lopes.

Người đẹp 26 tuổi đến từ đất nước Angola đã giành danh hiệu Hoa Hậu Hoàn Vũ ở Sao Paulo tháng 9 năm ngoái - Leila Lopes đã lên tiếng ủng hộ Chủ tịch tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Donald Trump và quyết định của ông trong việc đồng ý cho thí sinh chuyển giới tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Nói về trường hợp của Jenna Talackova, Lopes khẳng định rằng: "Nếu cô ấy đã được chấp nhận là một người phụ nữ hợp pháp thì tôi rất hài lòng với quyết định của Trump".

Thí sinh chuyển giới người Canada Jenna Talackova.

Thanh Hải - (Theo GB)
Tin mới