SAO » Hoa Hậu

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ về áp cuối Top 10 Globalbeauties

Thứ sáu, 29/07/2011 11:39

Jimena Navarrete đã bất ngờ dừng chân ở vị trí thứ 9 trong cuộc bình chọn Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất trong lịch sử do trang web Globalbeauties tổ chức.

Ngay sau khi Hoa hậu Hoàn vũ 1974 Amparo Munoz là người đầu tiên rời khỏi danh sách Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất trong lịch sử (Most Beautiful Miss Universe), thì đến lượt đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Jimena Navarrete dừng lại ở vị trí thứ 9.

Lần tổ chức thứ 59 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) vào năm 2010 đã quy tụ 82 người đẹp đại diện các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham dự. Vòng chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 23/8 tại Las Vegas (Mỹ).

Ngay từ đầu cuộc thi, đại diện Mexico - Jimena Navarrete đã được đánh giá là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ. Đến khi Top 5 Hoa hậu chung cuộc được công bố bao gồm đại diện Mexico, Jamaica, Philippines, Australia và Ukraina thì hầu như ai cũng đoán chắc rằng chiến thắng đã nằm trong tay người đẹp Mexico.

Jimena Navarrete đăng quang khi cô 22 tuổi cùng chiều cao 1m75. Cô là người đẹp thứ hai của Mexico giành được chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Suốt một năm vinh quang với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ, Jimena Navarrete đã trở thành gương mặt đại diện của L’Oreal Paris. Jimena Navarrete đã đi tham quan du lịch và hoàn thành sứ mệnh của mình ở nhiều nước trên thế giới. Ngày 12/9 tới đây, Jimena Navarrete sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm tại vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 tại Brazil.

Cuộc bình chọn Hoa hậu đẹp nhất trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ (Most Beautiful Miss Universe) được bắt đầu từ tháng 3 năm nay do trang web Globalbeauties tổ chức. Đây là cuộc bình chọn được tổ chức nhân kỷ niệm cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tròn 60 tuổi. Theo hình thức loại trực tiếp, 15 chuyên gia sắc đẹp với vai trò giám khảo sẽ chấm điểm 60 hoa hậu Hoàn vũ trong lịch sử, người đẹp có điểm số trung bình thấp nhất sẽ bị loại dần.

Theo đó, 10 Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất trong lịch sử được Globalbeauties công bố bao (không sắp xếp thứ tự) gồm người đẹp đăng quang các năm 1953 - Christiane Martel (Pháp), 1961 - Marlene Schmidt (Đức), 1974 - Amparo Munoz (Tây Ban Nha), 1978 - Margaret Gardiner (Nam Phi), 1989 - Angela Visser (Hà Lan), 2000 - Lara Dutta (Ấn Độ), 2002 - Oxana Fedorova (Nga), 2004 - Jennifer Hawkins (Australia), 2008 - Dayana Mendoza (Venezuela), 2010 - Jimena Navarrete (Mexico).

Cùng ngắm nhan sắc của Jimena Navarrete:

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới