SAO » Hoa Hậu

Đương kim Miss Universe 2021 sẽ đến Việt Nam vào tháng 6?

Thứ năm, 24/03/2022 22:06

Thông tin đương kim Miss Universe 2021 sẽ đến Việt Nam được đăng tải trên một số diễn đàn sắc đẹp hiện đang gây chú ý.

Cụ thể, trên một số diễn đàn sắc đẹp tại Philippines chia sẻ, Chủ tịch Hoa hậu Hoàn vũ - bà Paula Shugart - tiết lộ đương kim hoa hậu Harnaaz Sandhu sẽ có chuyến đi tới Philippines trong tương lai gần. Đáng chú ý, bà Paula cũng tiết lộ kế hoạch Harnaaz Sandhu sẽ đến Việt Nam và Nam Phi trong thời gian tới.

Dù chưa xác minh được độ chính xác của thông tin trên nhưng người hâm mộ sắc đẹp Việt bày tỏ sự bất ngờ, phấn khích khi về việc đương kim Hoa hậu Harnaaz Sandhu tới Việt Nam. Thậm chí, nhiều người phán đoán Harnaaz Sandhu sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 6, đây cũng là thời điểm diễn ra Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng đây chỉ là tin đồn, cần phải chờ phía ban tổ chức Miss Universe đưa ra thông báo chính thức trên các phương tiện chính thống.

Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu được hộ tống bằng kiệu khi trở về Ấn Độ.

Được biết, Harnaaz Sandhu đang ở quê nhà, cô đáp chuyến bay về Ấn Độ vào ngày 17/3 sau thời gian đến Mỹ thực hiện nghĩa vụ Hoa hậu. Cô được nhiều bạn bè, fan đến đón ở sân bay. Tại quê nhà, cô có vài kế hoạch cần hoàn thành.

Thời gian qua, Harnaaz Sandhu trở thành tâm điểm dư luận vì ngoại hình mũm mĩm trông thấy. Cô lộ gương mặt tròn, vóc dáng đầy đặn khi diện trang phục ôm sát. Nhiều tài khoản mạng bình luận rằng Sandhu đang tăng cân không kiểm soát sau 3 tháng đăng quang.

Trước những lời chê bai và thất vọng, Hoa hậu giải thích cô tăng cân do mắc bệnh hiếm gặp Celiac. Đây là căn bệnh về đường ruột khiến cơ thể không dung nạp gluten. Trước thềm Miss Universe 2021, cô đã nằm viện ba ngày, liên tục dùng kháng sinh.

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới