SAO » Hoa Hậu

Facebook của Thu Thủy bất chợt thay đổi avatar sau hơn một tháng cố Hoa hậu qua đời

Thứ năm, 22/07/2021 20:49

Thấy trang cá nhân của cố Hoa hậu Thu Thủy thay đổi ảnh đại diện, người hâm mộ bỗng cảm thấy ấm lòng, dường như vẫn cảm nhận được năng lượng tích cực từ nàng Hậu giống khi cô còn tại thế.

Nguyễn Thu Thủy sinh năm 1976 tại Hà Nội, được công chúng biết đến khi cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 1994. Cô đoạt vương miện cao quý khi vừa tròn 18 tuổi. Sau khi đăng quang, Thu Thủy từng có thời gian du học ở Mỹ. Trở về nước, cố Hoa hậu thường xuất hiện với vai trò MC truyền hình, song không xuất hiện quá nhiều tại các sự kiện giải trí. Bên cạnh công việc MC, Thu Thủy còn dành thời gian để kinh doanh, viết sách, truyền cảm hứng nâng cao sức khỏe bằng chế độ ăn uống khoa học, tập thể dục, thể thao...

Nét đẹp sáng ngời của cố Hoa hậu Thu Thủy khi đăng quang ở tuổi 18

Việc Thu Thủy đột ngột qua đời đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ. Bất ngờ, chiều ngày 22/7, Facebook Thu Thủy bất chợt có động thái mới sau hơn 1 tháng cố Hoa hậu qua đời. Cụ thể, ảnh đại diện của trang cá nhân này đã được thay đổi. Đây thực chất là một bức ảnh cũ mà nàng Hậu vốn rất thích, được đăng tải nhiều lần trên trang cá nhân của cô.

Facebook Thu Thủy bất ngờ cập nhật ảnh đại diện mới sau hơn 1 tháng nàng Hậu qua đời

Đây là bức ảnh chụp Thu Thủy chăm chú đọc đọc cuốn sách Vô Tri của tác giả Milan Kundera. Tác phẩm kể về một cuộc hồi hương đầy tủi nhục và cay đắng của nhân vật chính Irena, người thất lạc quê hương ngay trong cuộc hồi hương của mình.

Thu Thủy rất thích bức ảnh này, nàng Hậu đã sử dụng làm ảnh avatar từ năm 2010

Lần đăng tải gần nhất là vào năm 2018

Hình ảnh Thu Thủy đăm chiêu thưởng thức tác phẩm văn học xuất sắc này bất ngờ xuất hiện khiến bạn bè, người hâm mộ của nàng Hậu không khỏi bỡ ngỡ, có cảm giác như Thu Thủy vẫn còn đây. Bên dưới bài đăng, rất nhiều bình luận của netizen thể hiện tình cảm đong đầy dành cho nàng Hậu.

Dù đã đi xa mãi mãi, nhưng mỗi khi nhắc đến Thu Thủy, người ta thấy ở nàng Hậu sự tích cực và năng lượng sống mạnh mẽ

Netizen vẫn không quên cảm giác mất mát vào ngày 5/6/2021, khi em trai Thu Thủy bất ngờ thông báo chị gái qua đời. Lễ tang cố Hoa hậu được tổ chức không lâu sau đó. Sự ra đi đột ngột của Thu Thủy ở tuổi 45 khiến người thân, bạn bè, khán giả mến mộ vẫn chưa hết xót xa, thương tiếc.

Netizen vẫn giữ trong kí ức hình ảnh cố Hoa hậu Thu Thủy chăm chỉ rèn luyện cơ thể với môn yoga và chạy bộ. Trang Facebook cá nhân của cô thường ít khi khoe ảnh xinh đẹp, sang chảnh như các người đẹp khác mà thường là ảnh cô tập luyện thể thao và cả những trang viết tay rất đẹp được cô nắn nót viết bằng bút máy. Cô có thú vui là ghi lại những câu văn yêu thích bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Thu Thủy luôn khiến người đối diện cảm thấy lạc quan, yêu đời bằng nụ cười tươi rạng rỡ của mình

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới