SAO » Hoa Hậu

Fan đồng loạt thay avatar chúc mừng Phạm Hương sang tuổi mới

Thứ hai, 04/09/2017 21:48

Cộng đồng fan của hoa hậu Phạm Hương ở khắp mọi nơi đã đồng loạt treo avatar để mừng sinh nhật cô nàng bước sang tuổi mới.

Chỉ ít giờ trước đây, cộng đồng fan khắp nơi đồng loạt treo avatar hình ảnh của Phạm Hương như thay lời chúc mừng sinh nhật gửi đến cô. Đối với giới nghệ sĩ việc fan mừng sinh nhật hoành tráng là điều thường gặp nhưng với một người đẹp bước ra từ một cuộc thi hoa hậu lại nhận được vinh dự này từ các fan thì chỉ có mỗi Phạm Hương.

Trong năm nay, Phạm Hương đã đồng hành cùng chương trình Hoa hậu Hoàn vũ và tiếp tục các chương trình thiện nguyện: "Trong cuộc sống, ai cũng sẽ trải qua những khoảnh khắc đau buồn của sự chia ly, mất mát. Sau đau buồn, mình yếu đuối hơn hay mạnh mẽ hơn là tùy thuộc vào mỗi người. Nhưng Hương luôn tâm niệm mỗi ngày là suy nghĩ tích cực và sống lạc quan, mạnh mẽ. Trở lại với công việc trong thời điểm này là điều rất khó khăn với Phạm Hương. Tuy nhiên, mình phải có trách nhiệm với công việc và những lịch trình đã lên trước đó từ lâu. Vì thế, dù tâm trạng vẫn còn buồn và sức khỏe chưa được tốt nhưng mình phải tiếp tục công việc".

Bước sang tuổi mới, người đẹp hứa hẹn sẽ có nhiều dự án thú vị hơn để gửi đến fan. Nhiều thông tin cho rằng, nàng "hoa hậu quốc dân" sẽ tấn công màn ảnh rộng và bước chân vào lĩnh vực ca hát.

Các fan đã thống nhất chọn hình ảnh của cô với nét mặt dễ thương, trên ảnh có dòng chữ trắng ghi tên và ngày sinh nhật với nền hồng nổi bật.

Một cơn mưa lời chúc được gửi đến Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)