SAO » Hoa Hậu

Fan Việt xôn xao vì bộ ảnh của Hoa hậu Campuchia quá giống của Kim Duyên, trùng hợp hay đạo nhái?

Thứ sáu, 12/11/2021 14:08

Người hâm mộ nhan sắc Việt Nam vừa được dịp "bóc phốt" khi phát hiện không ít những chi tiết giống nhau trong bộ ảnh của Kim Duyên và Ngin Maradi.

Chẳng còn bao lâu nữa, người hâm mộ nhan sắc Việt Nam sẽ được chứng kiến khoảnh khắc Hoa hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên xuất hiện trên sân khấu của Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Là đại diện Việt Nam để chinh chiến tại một đấu trường mang tính quốc tế với quy mô lớn nhất nhì thế giới, Kim Duyên đã phải trải qua không ít những áp lực từ dư luận, đặc biệt là khi các đối thủ đều vô cùng đẳng cấp, trong đó có Campuchia với đại diện là Hoa hậu Ngin Maradi.

Dù sẽ phải chịu không ít áp lực, Kim Duyên vẫn tự tin sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Ngin Maradi hay còn được gọi với cái tên Ngin Rosa, là người mẫu, diễn viên và nữ hoàng sắc đẹp của Campuchia. Cô đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2021 và trở thành đại diện cho đất nước để đến Israel vào cuối năm nay. Sở hữu nhan sắc cùng vóc dáng chuẩn chỉnh, quyến rũ, Ngin Maradi được dự đoán sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm đối với Kim Duyên tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2021.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia, Ngin Maradi đã chính thức trở thành đại diện đi Israel

Sau rất nhiều lùm xùm giữa khán giả Việt Nam và Campuchia, mới đây, người hâm mộ nhan sắc Việt Nam lại được dịp “bóc phốt” khi chứng kiến sự trùng hợp không hề nhẹ trong bộ ảnh đại diện của Hoa hậu hai nước. Cụ thể, trong bộ ảnh của Kim Duyên được ekip MUV tung ra vài ngày trước, nàng Hoa hậu sinh năm 1995 xuất hiện vô cùng nổi bật trong những bộ trang phục tôn lên dáng vẻ quyến rũ, sexy vốn có. Đáng nói ở chỗ, trong bộ ảnh đại diện được ra mắt sau đó của Campuchia, người hâm mộ đã phát hiện ra rất nhiều chi tiết giống nhau trong tạo hình của Ngin Maradi và Kim Duyên.

Kim Duyên thả dáng đầy gợi cảm trong những bộ trang phục vô cùng táo bạo

Có thể thấy, tạo hình của Ngin Maradi trong bộ ảnh được ra mắt sau này khá giống với Kim Duyên

Không chỉ có Việt Nam, ngay cả Thái Lan cũng trở thành nạn nhân trong tin đồn “đạo nhái” ý tưởng, phong cách đối thủ của Campuchia. Khi Thái tung ra bộ National Costume lấy cảm hứng võ Muay Thái thì phía Cam lập tức có bộ võ Bokator. Trong khi đó, Kim Duyên cho ra mắt bộ RTMU thì “chị hàng xóm” cũng có bộ ảnh tương tự.

Việt Nam không phải là nạn nhân duy nhất trong tin đồn đạo nhái ý tưởng của Campuchia

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới