SAO » Hoa Hậu

FC của Thùy Tiên đạt cột mốc mới siêu đỉnh, hot lại clip tâm sự của nàng Hậu 1 năm trước

Thứ bảy, 23/07/2022 17:49

Mới đây, fangroup của Thùy Tiên trên Facebook là FC Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 đã tiếp tục đạt được thành tích mới khi chính thức cán mốc 70.000 thành viên.

Sau khi mang về vinh quang cho sắc đẹp Việt Nam với thành tích Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang không ngừng miệt mài hoạt động trong nhiệm kỳ của mình, qua đó tiếp tục xây dựng tên tuổi ngày một lớn mạnh và được đông đảo công chúng biết đến. Tạo được sự ảnh hưởng tích cực đến giới trẻ, nàng hậu 23 tuổi cũng liên tiếp nhận được nhiều thành tích và gặt hái thêm không ít cột mốc lớn nhỏ trên nhiều nền tảng.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên không ngừng hoạt động thiện nguyện và có nhiều đóng góp cho xã hội trong lẫn ngoài nước

Mới đây, fangroup của Thùy Tiên trên Facebook là FC Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 đã tiếp tục đạt được thành tích mới khi chính thức cán mốc 70.000 thành viên. Đây thực sự là con số vô cùng khủng khiếp đối với bất kỳ người đẹp nào trong giới Hoa hậu bởi ngay chính một người được xem như biểu tượng sắc đẹp Việt Nam như Hoa hậu H'Hen Niê với thành tích Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 cũng chỉ có FC đạt hơn 37.000 thành viên. Qua đó, có thể thấy sức ảnh hưởng lớn của Thùy Tiên trên nền tảng số đã lớn khủng khiếp đến mức nào.

FC của Thùy Tiên chính thức cán mốc 70.000 thành viên trên nền tảng Facebook

Con số này khủng khiếp đến mức vượt xa FC của Hoa hậu H'Hen Niê - người từng lập nên kỳ tích Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Cũng trong dịp này, các fan đã bất ngờ "đào" lại đoạn clip cũ với đôi dòng tâm sự đầy xúc động của Thùy Tiên vào thời điểm 1 năm trước. Trong clip ngắn, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 chia sẻ rằng bản thân chưa bao giờ dám nghĩ sẽ có một hội nhóm người hâm mộ của riêng bản thân trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bây giờ nàng Hậu đã có thể tự hào khi FC của mình đã đạt được con số vô cùng lớn với số thành viên đông đảo lên đến 70.000 người.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên (sinh ngày 12/8/1998) là một Hoa hậu, người mẫu người Việt Nam. Năm 2021, cô được đại diện Việt Nam tham dự và đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Trước đó, cô từng đạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017, lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với giải thưởng Người đẹp Nhân ái. Năm 2018, cô đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế. Vào năm 2022, cô đã được Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam Phạm Minh Chính tặng bằng khen Gương mặt trẻ tiêu biểu 2021.

Sau khi trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang là cái tên vô cùng "hot hit" và có chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới