SAO » Hoa Hậu

Gạt bỏ ồn ào, fan Việt nhiệt tình đón tiếp ông Nawat, háo hức chờ đón Miss Grand International 2023

Thứ năm, 23/03/2023 22:18

Ông Nawat và các thí sinh của Miss Grand Thái Lan đã đến Việt Nam.

Trưa ngày 23/3, ông Nawat cùng đoàn Miss Grand International đã đặt chân đến Việt Nam. Đồng hành cùng ông là 8 thí sinh của Miss Grand Thái Lan gồm: Tapimsiya Kasemwuttirat, Vanessa Nattacha Wenk, Tia Li Taveepanichpan, Kamonwarai Prajakrattanakul, Ajcharee Srisuk, Tantawan Jiteelak, Kodchakorn Korntrakoon, Chayatanus Saradatta. Đến Việt Nam, các cô nàng diện áo dài đội nón lá, có người đẹp còn mang quà tặng cho các fan. Chính vì điều này đã khiến các fan rất háo hức.

Thí sinh của Miss Grand Thái Lan đến Việt Nam

Trước những ồn ào vừa qua thì Chủ tịch Miss Grand International vẫn nhận được rất nhiều sự đón chào. Trên trang cá nhân, Chủ tịch Miss Grand International đăng tải dòng trạng thái vui mừng, bày tỏ lời cảm ơn với đông đảo fan sắc đẹp đã nhiệt tình đón tiếp. Chuyến đi này để phục vụ cho việc chuẩn bị của Miss Grand International diễn ra vào tháng 10 tới. Bên cạnh đó, ông cũng tận dụng thời gian để khám phá một số điểm đến đặc biệt ở Việt Nam. Ông cho biết đây chính là cơ hội để hiểu thêm về Việt Nam, từ đó chương trình Miss Grand International 2023 có thể phần nào góp phần quảng bá du lịch, văn hoá của đất nước hình chữ S. Trong chuyến đi lần này, Chủ tịch Miss Grand International cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể gặp mặt Thuỳ Tiên - người đẹp đăng quang Miss Grand International 2021. Song ông cũng không giấu được niềm vui khi chứng kiến "con gái" chăm chỉ làm việc và ngày càng thành công.

Trong buổi chiều chào đón đoàn Miss Grand International, "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng đặc biệt dành thời gian để gửi lời chào, nhiệt tình đón tiếp ông Nawat. Bên cạnh đó, 4 Á hậu của Miss Grand Vietnam 2021 gồm Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Tuyết Như, Minh Thư, Mai Ngô cũng hiện diện. Trước đó, Thiên Ân cũng cho biết cô vắng mặt vì vướng lịch trình riêng.

Mai Ngô trò chuyện với Chủ tịch MGI

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)