SAO » Hoa Hậu

'Gen đẹp được di truyền', hai mẹ con cùng đăng quang Hoa hậu, nhan sắc phụ huynh ở tuổi U60 vẫn phải trầm trồ

Thứ năm, 24/08/2023 11:24

Trải qua nhiều thập kỷ, mẹ của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines vẫn giữ được diện mạo trẻ trung và thần thái khó ai bì kịp.

Chủ nhân của vương miện Miss Universe Philippines 2023 (Hoa hậu Hoàn vũ Philippines) là thí sinh Michelle Dee, 28 tuổi. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines sở hữu chiều cao 1m78, dáng vóc gợi cảm, khỏe khoắn cùng khả năng trình diễn tốt. Cô còn được mọi người gọi vui với danh xưng "Mỹ nhân dành cả thanh xuân thi sắc đẹp" với loạt thành tích "không phải dạng vừa".

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines trong giây phút đăng quang.

Mẹ Hoa hậu Hoàn vũ Philippines đứng bên con gái.

Ngoài ngoại hình, nhiều khán giả quan tâm đến xuất thân của Tân Hoa hậu nhiều hơn. Được biết, mẹ của Michelle Marquez Dee từng là Hoa hậu Quốc tế 1979. Mẹ của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines đăng quang Hoa hậu Quốc tế 1979 khi mới 15 tuổi. Trước khi đăng quang bà là người mẫu thời trang, quảng cáo ăn khách ở quê nhà. Năm 2000, bà được bình chọn là Hoa hậu Quốc tế đẹp nhất lịch sử.

Bà là Melanie Marquez hiện tại còn là chuyên gia đào tạo Hoa hậu nổi tiếng, quyền lực tại Philippines. Chị họ của Hoa hậu là Wynwyn Marquez, từng đoạt danh hiệu Reina Hispanoamericana 2017 - Nữ hoàng Mỹ Latin 2017.

Sau nhiều thập kỷ hậu đăng quang, Melanie Marquez gây chú ý với vẻ ngoài quyền lực, sang trọng. Nhan sắc đã lộ nhiều dấu hiệu lão hóa nhưng bà vẫn có phong cách thời trang ấn tượng, đứng cạnh con gái Tân Hoa hậu càng chứng minh gia đình đúng là có gen mỹ nhân di truyền.

Ở tuổi 59, bà Melanie Marquez là nhân vật có sức ảnh hưởng trong làng giải trí Philippines, sắc vóc vẫn cuốn hút vô cùng chẳng kém thời thi Hoa hậu. Chính bà là người giúp con gái Michelle Marquez Dee trong quá trình tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới