SAO » Hoa Hậu

Gia đình Hoa hậu Thu Thảo bồi thường thêm 120 triệu

Thứ sáu, 21/09/2012 07:25

Xung quanh việc ông Đặng Văn Đạt gây tai nạn cho cô giáo Xuân, sáng 20/9, mẹ của hoa hậu là bà Nguyễn Thị Hồng Thơ cho biết, gia đình đã đưa thêm hơn 120 triệu đồng cho cơ quan Thi hành án để trả đủ cho phía cô giáo Xuân.

Còn việc nuôi dưỡng cô giáo Xuân đến suốt đời, gia đình vẫn tiếp tục thực hiện.

"Với quyết định của tòa án, gia đình chúng tôi không khiếu nại hay kháng án gì nữa mà chấp nhận thực hiện. Cháu Thảo có giúp cho gia đình một khoản tiền để chi trả. Tôi là mẹ khi thấy con mình còn nhỏ, chưa làm gì ra tiền mà chỉ có tiền thưởng thôi lại phải gánh vác thêm việc giải quyết vụ tai nạn xảy ra cách đây 6 năm, tôi cũng thấy xót lắm", bà Thơ cho biết.

Bà Thơ (đứng giữa) - mẹ Hoa hậu Thu Thảo.

Cô giáo Xuân - người bị tai nạn do bố hoa hậu gây ra cách đây 6 năm.

Theo chính quyền địa phương huyện Hồng Dân (tỉnh Bạc Liêu), nơi gia đình hoa hậu Thu Thảo sinh sống, thì vụ ông Đạt gây ra tai nạn đã xảy ra cách đây 6 năm, lúc đó Thu Thảo còn nhỏ, và đang là học sinh phổ thông. Lúc đó, gia đình gặp nhiều khó khăn nên việc giải quyết hậu quả thời gian đó cũng không được suôn sẻ, vì thế đã kéo dài cho đến hôm nay. Giờ đây, khi Thu Thảo đã trở thành hoa hậu, chính quyền địa phương rất quan tâm tới vấn đề này và không muốn nó ảnh hưởng đến "danh dự, hình ảnh" của Thu Thảo.

Ngoài ra, chính quyền địa phương huyện Hồng Dân (Bạc Liêu) cũng có một buổi gặp với đại diện trường ĐH Tây Đô về vấn đề học vấn của hoa hậu. Tại cuộc gặp, ông Lưu Phước Đông - Phó Bí thư Huyện ủy Hồng Dân cho biết, việc Thu Thảođăng quang Hoa hậu Việt Nam không chỉ là vinh dự của bản thân, của gia đình mà còn là vinh dự của địa phương huyện Hồng Dân nói riêng và tỉnh Bạc Liêu nói chung, ngoài ra, đây cũng là niềm tự hào của Trường ĐH Tây Đô.

UBND Huyện Hồng Dân làm việc với ĐH Tây Đô để bàn vấn đề học vấn của hoa hậu

Hoa hậu Thu Thảo trong chuyến về thăm trường cũ.

Vì thế, Ông Đông mong rằng Trường ĐH Tây Đô sẽ giúp đỡ và tạo điều kiện cho Thu Thảo thực hiện các hoạt động xã hội, đồng thời hoàn thành công việc học tập của một sinh viên để xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam.

Eva