SAO » Hoa Hậu

Giật mình thon thót trước nhan sắc Hoa Hậu Thế Giới trong tuần

Thứ năm, 21/06/2012 23:58

(Ngoisao.vn) - Nhan sắc những người đẹp được trao vương miện Hoa Hậu Thế Giới trong tuần khiến khán giả thất vọng hoàn toàn.

Cô gái 21 tuổi sở hữu làn da đen bóng - Damiete Charles Granville vinh dự được trao cả vương miện Hoa Hậu Hoàn Vũ và Hoa Hậu Thế Giới Nigeria. Cô gái tuy trẻ nhưng khuôn mặt không được đẹp và hút ánh nhìn như các Hoa Hậu nước khác.

Marie Noelle Ada Meyo được trao vương miện Hoa Hậu Thế Giới Gabon sở hữu làn da đen và nhan sắc cũng không có gì nổi bật.

Vương miện Hoa Hậu Thế Giới Trinidad & Tobago 2012 đã được trao cho cô gái 24 tuổi Athaliah Samuel với chiều cao lý tưởng 1,78m, nhưng Samuel lại bị chê nhiều nhất về nhan sắc và cơ hội để cô giành tấm vé vào những vòng tiếp theo của cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới 2012 với sắc xuất rất thấp.

Cô gái 20 tuổi Salome Khomeriki mới được trao vương miện Hoa Hậu Thế GIới Georgia 2012 cũng khiến khán giả thất vọng không kém về nhan sắc. Salome Khomeriki sở hữu khuôn mắt dài và cứng, các biểu cảm trên mặt rất 'nghèo nàn'!

Chân dài 24 tuổi Taiesa Annique Lashley mới được trao vương miện Hoa Hậu Thế Giới Đảo Virgin Mỹ 2012 cũng sở hữu một nhan sắc không chút mặn mà. Cô sẽ đại diện cho quốc đảo này tham gia cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới 2012 được tổ chức ở Trung Quốc vào tháng 8 này.

 

Hải Âu - (Theo GB)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới