SAO » Hoa Hậu

Giữa nghi vấn dao kéo, Hoa hậu Thanh Thủy lần đầu khoe ảnh thuở nhỏ, nhan sắc mẹ ruột gây bất ngờ

Thứ tư, 08/03/2023 13:34

Loạt ảnh thời bé của Hoa hậu Thanh Thủy đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Sau những nỗ lực và cố gắng của mình, Thanh Thủy đã trở thành Hoa hậu Việt Nam. Kết quả này nhận được nhiều sự đồng tình từ fans sắc đẹp. Bởi lẽ cô nàng là một mỹ nhân sở hữu học thức khá ấn tượng, gương mặt thanh tú kèm theo body chuẩn chỉnh khó ai bằng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nàng lại không được đánh giá cao về nhan sắc và thậm chí vướng nghi vấn dao kéo vì mũi cô trông cao và nhỏ hơn so với thời điểm mới đăng quang.

Vào ngày 8/3, trên trang Facebook cá nhân, Thanh Thủy cũng đã có bài đăng gửi lời chúc mừng đến mẹ mình và cả dì Dung - "bà trùm Hoa hậu" của Vbiz. Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên người đẹp hé lộ những khung ảnh của mình lúc nhỏ. Có thể thấy, từ thuở tấm bé, nàng Hậu đã sở hữu ngoại hình vô cùng đáng yêu và dễ thương. Bên cạnh đó, nhan sắc của mẹ ruột Thanh Thủy cũng khiến nhiều người phải bất ngờ vì rất xinh đẹp. Qua đó, khán giả nhận xét Thanh Thủy dường như cũng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ để có thể sở hữu visual ấn tượng như hiện tại.

Hoa hậu Thanh Thủy gây bất ngờ với vẻ đáng yêu lúc nhỏ

Mẹ của nàng Hậu cũng rất xinh đẹp

Ngoài ra, cô cũng gửi lời chúc đến mẹ mình và cả Phạm Kim Dung: "Chúc mừng ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc đến tất cả các chị em phái đẹp. Và đặc biệt nhất là 2 người mẹ - người phụ nữ quan trọng này. Mỗi người đều đến với con bằng một cột mốc quan trọng và luôn đồng hành trong từng bước con phát triển". Hiện tại, loạt ảnh của Thanh Thủy lúc nhỏ đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ và dành rất nhiều lời khen.

Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam cách đây không lâu

Thời gian gần đây, cô nàng lại gây tranh cãi về nhan sắc

Khán giả hi vọng cô nàng sẽ luôn giữ vững phong độ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)