SAO » Hoa Hậu

Giữa tranh cãi đuổi trợ lí cũ, Kỳ Duyên bất ngờ nhắn nhủ: 'Sống phải biết trước biết sau'

Chủ nhật, 16/06/2019 08:59

Dù không muốn lên tiếng về sự việc này nhưng trong lòng Kỳ Duyên hẳn vô cùng khó chịu.

Hôm qua (15/6), Hoa hậu Kỳ Duyên gây tranh cãi khi công khai đăng thông tin tuyển trợ lí mới vì trợ lí cũ đã không trung thực trong thời gian làm việc cùng cô. Một số cư dân mạng cho rằng, nàng Hậu nên chừa cho người khác đường lui. Tuy nhiên, bạn thân của Kỳ Duyên đã tiết lộ nguyên nhân Kỳ Duyên sa thải trợ lí cũ là vì người này đã đột nhập vào nhà Kỳ Duyên bất hợp pháp trong lúc cô đang tham gia chương trình "Cuộc đua kì thú" để đánh tráo nhiều đồ hiệu của cô để thay bằng đồ fake. Ngay sau khi biết nguyên nhân câu chuyện, nhiều người đã đồng cảm với nàng Hậu.

Kỳ Duyên gây tranh cãi khi đuổi trợ lí cũ và công khai trên mạng xã hội

Trên instagram cá nhân, Kỳ Duyên đã đăng tải dòng trạng thái có phần trách nhẹ và cũng nhắc nhẹ về nhân cách làm người được nhiều cư dân mạng cho rằng cô gửi gắm đến người trợ lí cũ của mình.

Hoa hậu Việt Nam 2014 biết: "Luôn tự dặn mình, sống phải biết trước biết sau. Làm gì thì làm phải dùng cái tâm của mình mà sống, nhất là đối với người đã từng dìu dắt mình. Vậy mà...".

Sự bỏ ngõ ba chấm cuối dòng trạng thái cho thấy Kỳ Duyên khá thất vọng và không muốn điền tiếp vế cuối bằng từ không hay. Điều đó cho thấy sự việc cũng tác động đến tâm trạng của nàng Hậu ít nhiều.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới