SAO » Hoa Hậu

Global Beauties tung ra danh sách 11 chiến binh hot nhất Miss Grand International, Ngọc Thảo vắng mặt

Thứ hai, 15/03/2021 11:06

Đại diện Việt Nam là Ngọc Thảo cần có những bứt phá ở chặng đua tiếp theo để gây chú ý tại Miss Grand International.

Sau khi đến Thái Lan, dù bị cách ly nhưng Ngọc Thảo luôn mang đến cho fans cuộc thi Miss Grand International thấy hình ảnh tự tin cùng gu thời trang cá tính gợi cảm. Hiện tại, nàng Hậu đã hoàn thành thời gian cách ly và được xếp cùng phòng với đại diện Puerto Rico. 2 người đẹp tỏ ra khá thân thiết và sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo. Theo như lịch trình được ban tổ chức công bố, 63 thí sinh sẽ chính thức bước vào phần thi phụ đầu tiên sau khoảng thời gian "ở ẩn", đó chính là thử thách chụp hình chân dung.

Ngọc Thảo đã hoàn thành 14 ngày cách ly tại Thái Lan và tham gia các thử thách của Miss Grand International.

Hiện tại, chặng đua tìm kiếm Tân hoa hậu ở mùa giải lần thứ 9 không còn nhiều, những thử thách đối kháng trực tiếp đang sắp diễn ra hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị. Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties vừa tung ra danh sách 11 chiến binh hot nhất mùa giải năm nay, nhưng đại diện Việt Nam - Ngọc Thảo tạm thời không được 'réo tên'.

Global Beauties vừa tung ra danh sách 11 chiến binh hot nhất Miss Grand International.

11 danh sách thí sinh hot nhất đang được chú ý tại Miss Grand International do Global Beauties đưa ra là Argentina, Brazil, Czech Republic, Guatemala, Indonesia, Myanmar, Panama, Philippines, Puerto Rico, Thailand, United States...

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới