SAO » Hoa Hậu

Góc đẹp khác... của Mai Phương Thúy với áo dài

Thứ tư, 08/02/2012 16:26

(Ngoisao.vn) - Với tà áo dài truyền thống của dân tộc đã đem lại cho Mai Phương Thúy quá nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Tà áo dài đã trở thành một "nỗi ám ảnh" quá lớn với Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy tính đến thời điểm này. Sau những lời đồn thổi xôn xao và bộ ảnh áo dài phản cảm mới đây, độc giả hãy cùng nhìn Mai Phương Thúy ở một góc nhìn khác - đẹp và vô cùng duyên dáng.

Dịu dàng với áo dài truyền thống

Diện lên mình tà áo dài truyền thống, Mai Phương Thúy bỗng hóa dịu dàng, thùy mị và không kém phần rạng rỡ. Vẻ đẹp điển hình đại diện cho nhan sắc của người phụ nữ Việt Nam. Có gì đó nhiều u buồn, nhiều tâm trạng, một vẻ đẹp buồn man mác đấy là tâm trạng của Thúy khi diện lên mình tà áo dài mang hồn cốt quê hương, trong cái u buồn ấy có thứ gì đó chỉ chực chờ bung tỏa...

Rạng rỡ cùng áo dài cách tân

Với những bộ áo dài cách tân cổ thuyền, cổ tròn, tay ngắn... phần thân áo được chiết eo nhằm tôn lên những đường cong gợi cảm của phái đẹp. Mai Phương Thúy trông lộng lẫy hơn, dịu dàng và tươi mới hơn so với những lúc diện áo dài truyền thống cổ cao, tay dài. Nụ cười như mùa thu tỏa nắng luôn nở trên môi người đẹp, làm cho vẻ đẹp này hiện đại hơn và nhiều sức sống hơn.

Người được lựa chọn mặc dài kỷ lục Việt Nam

Chiếc áo này được làm từ hơn 1000m vải, bao gồm chất liệu lụa truyền thống 3 miền Bắc - Trung - Nam (Vạn Phúc, Hà Đông, Tân Châu, Lãnh Mỹ A, Phong Phú, Đà Nẵng, Lâm Đồng...). Đặc biệt với hơn 2000 viên kim cương và các trang sức bằng vàng được trang trí trên áo và khăn đóng càng tăng thêm nét độc đáo của chiếc áo dài.

Áo có 9 tà, mỗi tà dài hơn 100m là biểu tượng của 9 nhánh đồng bằng sông Cửu Long. Chiếc áo dài kỉ lục này tôn vinh vẻ đẹp áo dài truyền thống Việt Nam và làng nghề thêu truyền thống cũng như tôn vinh chất liệu lụa xưa và nay của cả 3 miền. Chiếc áo này đã lập kỷ lục Guinness và được kênh truyền hình Hàn Quốc KBS World ghi hình. Và Mai Phương Thúy chính là người được chọn để diện chiếc áo của nhà thiết kế Võ Việt Chung.

Thúy đẹp như một nàng công chúa lộng lẫy, vẻ đẹp khuynh thành của nhan sắc Việt Nam trong tào áo dài "ngàn năm có một" này , vì đây cũng chính là bộ trang phục để Mai Phương Thúy trình diễn trong dịp Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Ngoài ra còn rất nhiều hình ảnh đẹp khác của Mai Phương Thúy khi diện trên mình chiếc áo dài truyền thống:

Hoàng Lê
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới