SAO » Hoa Hậu

'Gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2017' bất ngờ dừng thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Thứ sáu, 13/07/2018 11:05

Theo đó, lý do mà người đẹp tiết lộ là vì thời gian này lịch trình công việc của cô có nhiều thay đổi và phụ thuộc vào đối tác. Bởi vậy, Ngọc Nữ không thể thu xếp trọn vẹn gần 3 tháng để tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018.

Cách đây ít phút, thí sinh Nguyễn Ngọc Nữ bất ngờ nói lời chia tay cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 trên trang cá nhân. Cô viết: "Hôm nay có gì khác biệt ư? Ngày tôi quyết định “DỪNG LẠI” hành trình của mình tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Bạn hỏi cảm xúc của tôi lúc này thế nào à? Bối rối lắm và... một chút hụt hẫng nữa.

Tôi vẫn nhớ những ngày ở nước Nga, khi mà thời điểm các trận thi đấu của World Cup đang vào giai đoạn gay cấn nhất, khi mà ước mơ được khoác lên mình tà áo dài dân tộc và cờ đỏ sao vàng tung bay trên khắp khán đài đã thành hiện thực. Nhưng cũng là khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 chính thức bắt đầu. Tôi buộc phải lựa chọn giữa đam mê tuổi trẻ và khát vọng chinh phục.

Rồi tôi chọn trở về Việt Nam. Làm gì thì các bạn biết rồi đấy. Bởi hơn bao giờ hết, tôi hiểu mình phù hợp với cuộc thi này. Nếu tôi cố gắng và dành được ngôi vị danh giá kia thì không chỉ ở World Cup mà tôi sẽ còn có cơ hội mang hình ảnh, vẻ đẹp của con người Việt Nam ra khắp thế giới.

Ngọc Nữ bất ngờ dừng thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Nhưng rồi hôm nay, một lần nữa tôi bắt buộc phải lựa chọn. Việc tạm gạt bỏ hết mọi dự định để hiện thực hoá nguyện vọng lớn lao kia hay chọn một con đường khác và sống hết với những tháng năm tuổi trẻ của mình? Nhiều người cũng hỏi tôi: 'Có nuối tiếc không?' Tiếc chứ! Bởi thời điểm hiện tại, tôi tin mình có đủ kinh nghiệm, kĩ năng và các yếu tố cần thiết để có cho mình một vị trí cao ở đấu trường nhan sắc này. Một gương mặt (như mọi người đánh giá) là khả ái, một ứng cử viên tiềm năng mà lại dừng cuộc chơi quá sớm.

Vậy nhưng, dù thế nào - một khi đã quyết định, tôi sẽ chịu trách nhiệm với lựa chọn của mình. Các bạn hãy tin và chờ một Ngọc Nữ trưởng thành, hoàn thiện trong tương lai gần nhé!

Đặc biệt chân thành cảm ơn BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã cho Nữ và các bạn trẻ có được một sân chơi tuyệt vời và ý nghĩa như thế này. Cảm ơn và cũng xin lỗi vì có thể Nữ đã phụ sự kỳ vọng của các bạn. Khi cánh cửa này đóng lại, không có nghĩa mọi thứ đã kết thúc. Mà đó là thời điểm để mở ra những cánh cửa khác. Phải không?"

Ngọc Nữ sở hữu số đo 3 vòng chuẩn cùng gương mặt vô cùng khả ái

Hoa khôi xứ Nghệ được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá của Hoa hậu Việt Nam 2018

Sau vòng thi Sơ khảo miền Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa khôi xứ Nghệ - Nguyễn Ngọc Nữ được đánh giá là một trong những gương mặt sáng nhất. Cô từng gây bão mạng xã hội với bức ảnh chụp tại cuộc thi Hoa khôi Kinh Bắc 2017. Dù chỉ là PG bưng hoa nhưng trong một số khung ảnh, Ngọc Nữ được nhận xét xinh hơn cả thí sinh dự thi và người đăng quang. Thời điểm đó, danh tính của cô gái này được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt.

Sau khoảng thời gian im ắng, Ngọc Nữ chính thức bước vào con đường chinh phục các cuộc thi nhan sắc. Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, mặc dù không đươc đánh giá cao từ đầu, cô vẫn cố gắng thể hiện và toả sáng. Lợi thế lớn nhất của cô chính là gương mặt xinh đẹp, kỹ năng giao tiếp lưu loát, thông minh. Cô liên tiếp thuộc nhóm thí sinh được bình chọn nhiều nhất trên trang chủ cuộc thi. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ đó, Ngọc Nữ xuất sắc ghi tên mình vào top 10 cuộc thi và giành giải thưởng phụ "Người đẹp Ảnh".

Sang năm 2018, Ngọc Nữ quyết định tiếp tục thử sức với Hoa hậu Việt Nam - cuộc thi nhan sắc uy tín và lâu đời nhất tại Việt Nam. Người đẹp cho biết, cô tràn đầy năng lượng lẫn kinh nghiệm để ghi danh tại cuộc thi này. Với cô, việc tham gia Hoa hậu Việt Nam như một dấu ấn đặc biệt của tuổi trẻ. Nhưng việc dừng cuộc thi giữa chừng của cô khiến nhiều khán giả nuối tiếc.

Việc dừng thi Hoa hậu Việt Nam 2018 giữa chừng của Ngọc Nữ khiến nhiều khán giả nuối tiếc

Ngoài Ngọc Nữ, thí sinh Minh Hương cũng có quyết định rút khỏi cuộc thi

Click xem thêm: Hoa hậu Mỹ Linh: 'Mình không thể nhờ danh hiệu Hoa hậu kiếm tiền mãi được'

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)