SAO » Hoa Hậu

Gương mặt không son phấn của dàn mỹ nhân Miss Universe 2016

Thứ ba, 24/01/2017 15:27

Cởi bỏ lớp son phấn, các người đẹp Miss Universe 2016 còn lại bao nhiêu nhan sắc?

Một số thí sinh trong cuộc thi Miss Universe 2016 đã tham gia thử thách chụp ảnh mặt mộc trước đêm chung kết tại Philippines, họ không ngần ngại cởi bỏ lớp son phấn để cho thấy vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Một trong số các thí sinh của cuộc thi Miss Universe 2016 - người đẹp Connie Jimenez đến từ Ecuador chia sẻ cảm xúc khi tham gia thử thách để mặt mộc: "Ai cũng đẹp theo cách riêng nhưng đôi khi chúng ta khó tìm ra cách để tự tin về bản thân. Bí quyết là bạn nên cảm thấy hài lòng với những gì mình làm, tự hào với con người mình. Tôi tự hào về bản thân"

Không còn son phấn, Hoa hậu Đức - Johanna Acs để lộ làn da đầy tàn nhang, nhưng cô cho biết: "Tôi luôn yêu quý bản thân và tự hào về chính mình"

Gương mặt Raquel Pelissier - Hoa hậu Haiti khi không trang điểm. Raquel nói: "Tôi đánh giá cao vẻ ngoài độc đáo của mình. Tôi muốn truyền cảm hứng để phụ nữ khắp thế giới được giáo dục và sử dụng kiến thức như một thứ sức mạnh"

Khi không trang điểm, làn da của Hoa hậu Iceland - Hildur Maria trông khô và có dấu hiệu lão hóa, nhan sắc nhìn chung nhợt nhạt hơn

Hoa hậu Ấn Độ - Roshmitha Harimurthy nói về bí quyết khiến cô thoải mái tham gia thử thách để mặt mộc: "Biết và tin tưởng vào bản thân khiến tôi cảm thấy tự tin"

Nhan sắc thật của Hoa hậu Israel - Yam Kaspers Anshel hơi nhợt nhạt, làn da sần sùi

Hoa hậu Nam Phi - Ntandoyenkosi Kunene chia sẻ: "Tôi biết mình không hoàn hảo. Nhưng tôi tin vào khả năng bản thân, tự hào về phông nền văn hóa và có hy vọng, ước mơ vào tương lai, những điều ấy làm tôi tự tin hơn"

Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào lúc 8h sáng ngày 30/1 (giờ địa phương) tại SM Mall of Asia Arena ở thủ đô Manila, Philippines.

Đêm Gala đấu giá của Miss Universe 2016

>> Lệ Hằng tự tin trình diễn thời trang tại Miss Universe 2016

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)