SAO » Hoa Hậu

Hà Kiều Anh công khai chấm Thúy Nga giải Á hậu

Thứ năm, 31/01/2013 09:59

"Tôi thích Thuý Nga bởi sự tươi tắn và dịu dàng khi trình diễn màn thời trang áo dài. Trong phần thi ứng xử và tài năng, Thuý Nga đã làm rất tốt và có phần hơn các thí sinh khác".

Sau một thời gian im lặng, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã chính thức lên tiếng về  lùm xùm mua bán giải tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012. Theo người đẹp, cô có chính kiến riêng của mình chứ không phải "bù nhìn" như một số người đã nói.

Hoa hậu Hà Kiều Anh- thành viên Ban giám khảo của Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới

“Đây là một cuộc thi Hoa hậu Phu nhân nên cách chấm điểm và nhìn nhận vẻ đẹp cũng khác. Chúng ta không thể đem các vị phu nhân đã làm mẹ để so sánh với các cô gái chưa chồng còn trẻ đẹp như trong cuộc thi Hoa hậu khác. Là giám khảo, tôi chỉ có thể chọn những vị phu nhân đẹp nhất trong cuộc thi mà thôi. Người phụ nữ được chọn phải có đầy đủ mọi thứ một cách tương đối. Nếu những người đẹp mà có tính cách nhưng câu trả lời ứng xử không hay cũng không thể trở thành Hoa hậu Phu nhân”, Hà Kiều Anh chia sẻ.

Liên quan đến con số hàng nghìn đô la mà một thí sinh tham gia cuộc thi “tố” trưởng BTC mua bán giải, Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết, cô không quan tâm. Còn về giải Á hậu 2, cô chia sẻ:  “Đối với tôi, Thuý Nga đã hoàn thành rất xuất sắc phần thi của mình. Tôi thích Thuý Nga bởi sự tươi tắn và dịu dàng khi trình diễn màn thời trang áo dài. Trong phần thi ứng xử và tài năng, Thuý Nga đã làm rất tốt và có phần hơn các thí sinh khác. Sự dịu dàng và đằm thắm của cô đã thuyết phục tôi bầu cho cô một phiếu”.

Hà Kiều Anh đã từng là một Hoa hậu có câu trả lời ứng xử hay nhất

Hà Kiều Anh cũng là một người đẹp đã từng ghi điểm ở phần thi ứng xử ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam do báo Tiền phong năm 1992. Với câu hỏi: “Người đoạt vương miện Hoa hậu lần này, theo bạn đã là người đẹp nhất nước ta chưa?”, Hà Kiều Anh trả lời: “Theo em, Hoa hậu toàn quốc lần này chắc chắn là người đẹp nhất hội thi, nhưng có thể chưa phải là người đẹp nhất nước. Vì còn có nhiều bạn gái, trong đó có bạn đang ngồi xem ở đây cũng rất xinh đẹp, nhưng vì một lý do nào đó mà các bạn chưa đến với hội thi lần này”.Với câu trả lời này, Hà Kiều Anh đã được trao giải "Người đẹp trả lời ứng xử hay nhất”. Hà Kiều Anh khi đăng quang mới 16 tuổi và là thí sinh đăng quang trẻ nhất trong các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tính đến nay. 

Kiến thức