SAO » Hoa Hậu

Hà Kiều Anh được khen ngợi ngày càng trẻ đẹp

Thứ ba, 10/03/2015 16:18

(Ngoisao.vn) - Hà Kiều Anh mới khoe với người hâm mộ hình ảnh đời thường của mình và cô nhận được nhiều lời khen ngợi ngày càng trẻ đẹp. Được biết, Hà Kiều Anh đang sống hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ với hai con trai cùng chồng doanh nhân.

Hà Kiều Anh mới đây khoe hình ảnh đến thăm bạn bè và cô nhận được nhiều khen ngợi của công chúng. Trong hình, Hà Kiều Anh diện váy xòe giản dị kết hợp mái tóc xõa và gương mặt trang điểm tự nhiên. Cô toát lên vẻ đẹp thanh lịch và quý phái của một người phụ nữ thành đạt.

Hà Kiều Anh được khen ngợi ngày càng trẻ đẹp và sang trọng.

Người hâm mộ khen ngợi: "Hoa hậu rất trẻ và xinh đẹp"; "Càng ngày, càng trẻ càng xinh"; "Hoa hậu vẫn rất trẻ và quá xinh đẹp"; "Xinh như mộng"...

Những lời khen ngợi của người hâm mộ về Hà Kiều Anh.

Hà Kiều Anh là Hoa hậu Việt Nam năm 1992 và trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống, hiện cô đang sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ với hai con trai kháu khỉnh cùng chồng là doanh nhân thành đạt. Cô bộc bạch: "Không có gì là hoàn hảo. Trong mỗi con người ai cũng có những vết khuyết nhỏ hay lớn. Điều quan trọng là mình hiểu, chấp nhận và vui vẻ sống với những vết khuyết của nhau để cùng yêu thương, xây dựng hạnh phúc".

Gia đình hạnh phúc của Hà Kiều Anh.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)