SAO » Hoa Hậu

Hà Kiều Anh gây "choáng" với vùng da nhăn dưới cánh tay

Chủ nhật, 21/10/2012 08:01

(Ngoisao.vn) - Có mặt tại một sự kiện vừa mới diễn ra tại TP.HCM, hoa hậu Hà Kiều Anh gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện với vai trò người mẫu. Tuy nhiên, bên cạnh vẻ đẹp mặn mà của mình, cô đã vô tình để lộ vùng da nhăn dưới cánh tay khi biểu diễn.

Dù xấp xỉ độ tuổi tứ tuần, nhưng Hà Kiều Anh vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc cuốn hút của mình. Cô không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí mà còn thành công ở lĩnh vực kinh doanh. Góp mặt tại một sự kiện vừa qua, hoa hậu rất tự tin trong vai trò người mẫu trình diễn thời trang bên cạnh các người đẹp nổi tiếng khác.

Hà Kiều Anh để lộ vùng da nhăn rất xấu dưới cánh tay

Tuy nhiên, chiếc váy ngắn sát nách tone đen vừa tôn vẻ đẹp gợi cảm nhưng đồng thời đã gây "phản chủ" khi làm lộ vùng da nhăn rất xấu dưới cánh tay của Hà Kiều Anh. Người đẹp không hề hay biết, vẫn tươi cười và hoàn thành những màn trình diễn của mình.

Hà Kiều Anh tự tin trong những phần trình diễn với trang phục sang trọng, quý phái

Ngoài hoa hậu Hà Kiều Anh còn có sự tham gia của Hoa khôi Thể thao Thu Hương, Á khôi Thể thao Băng Châu, diễn viên Mai Thu Huyền, Hoa Khôi Thể thao Lại Hương Thảo, hoa hậu Quý bà Singapore và Phillippine...

Hoa khôi Thể thao 1995 Thu Hương - Á hậu Quý bà Thế giới 2011

Á khôi Thể thao 1995 Băng Châu

Diễn viên Mai Thu Huyền

Hoa Khôi Thể thao 2012 Lại Hương Thảo

Hoa hậu Quý bà Singapore

Hoa hậu Quý bà Phillippine

Ninh Hoàng Ngân

Những người mẫu lộng lẫy trong trang phục dạ hội

Và các quý bà thành đạt cùng giao lưu, hội ngộ trên sân khấu.

Thiên Bình