SAO » Hoa Hậu

Hà Kiều Anh gây ngỡ ngàng khi trông khác lạ, trẻ trung như 'gái 18'

Thứ tư, 26/01/2022 13:06

Sau nhiều thập kỷ đăng quang, Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn chứng minh đẳng cấp "tượng đài nhan sắc" khi khoe loạt ảnh xinh đẹp tựa thiếu nữ đôi mươi.

Sau gần 30 năm đăng quang đến nay, Hà Kiều Anh vẫn được xem là một trong những Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất và là gương mặt luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Không chỉ được nhiều khán giả yêu thích bởi nhan sắc "không tuổi" vượt thời gian, Hà Kiều Anh còn là gương mặt uy tín, được nhiều người ngưỡng mộ vì vừa kinh doanh giỏi lại biết vun vén, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Nét đẹp trong sáng, thuần khiết của người đẹp Hà Kiều Anh khiến nhiều người "lưu luyến" không rời mắt

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 1992 vừa chia sẻ loạt ảnh cực xịn xò khoe nhan sắc trẻ trung tựa thiếu nữ 18. Sắc vóc ngày càng "lão hóa ngược", quyến rũ nhưng vô cùng trẻ trung với phong cách thời trang sang trọng và nhã nhặn của Hà Kiều Anh ở tuổi 45 khiến dân tình không khỏi xuýt xoa vì chẳng hề thua kém dàn mỹ nhân trong showbiz Việt.

Chiếc váy bó sát, khoe khéo vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man vạn người mê

Sau 3 thập kỷ đăng quang, Hà Kiều Anh vẫn sở hữu sắc vóc đáng ngưỡng mộ

Có thể thấy, dù chỉ khoác lên mình những bộ cánh đơn sắc, được thiết kế không quá cầu kỳ, thế nhưng vóc dáng nuột nà, thon thả của nàng Hậu lại được phơi bày trọn vẹn trước mắt người xem.

Bộ ảnh với nhiều outfit cùng sự biến hóa đa dạng phong cách, Hà Kiều Anh luôn thể hiện sự chuyên nghiệp và thần thái đỉnh cao của cô trong bất kỳ bộ trang phục nào

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới