SAO » Hoa Hậu

Hà Thu dẫn đầu bình chọn giải thưởng 'Hoa hậu ảnh' tại Miss Earth 2017

Thứ hai, 16/10/2017 08:31

Đại diện của Việt Nam – Hà Thu đang có những thành tích khởi đầu rất tốt trên đường đua nhan sắc 'Miss Earth 2017'.

Hiện tại, Hà Thu – đại diện của Việt Nam đang tạm dẫn đầu trong phần bình chọn giải thưởng phụ "Hoa hậu ảnh". Bức ảnh của cô có hơn 24.000 lượt like và hơn 53.000 lượt share. Xếp sau Hà Thu là các đại diện của Philippines, Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Indonesia, Venezuela, Colombia, Guatemala…

Hà Thu đang tạm dẫn đầu trong phần bình chọn của giải thưởng phụ "Hoa hậu ảnh" tại "Miss Earth 2017".

"Hoa hậu ảnh" là một trong những giải thưởng phụ gây chú ý tại "Miss Earth" nhằm tìm ra gương mặt thí sinh ăn ảnh, tạo sức hút nhất trong các bức hình photoshoot. Trong 2 năm gần đây, ban tổ chức để phần thi này được quyết định nhờ số phiếu bình chọn trên mạng của khán giả theo dõi cuộc thi. Thí sinh nào có tấm hình nhiều lượt like và share nhất sẽ là là người chiến thắng tại phần thi này.

Năm ngoái, đại diện của Việt Nam tại “Miss Earth 2016” – Nam Em cũng giành chiến thắng ở giải thưởng phụ này nhờ vào sự ủng hộ của các fan trong và ngoài nước.

Đại diện Việt Nam giành Huy chương vàng trong phần thi "Trang phục biển".

Trước đó, Hà Thu đã có được huy chương đồng phần thi “Tài năng” và huy chương vàng ở phần phi "Trang phục biển". Tuy nhiên trong phần thi "Trang phục áo tắm" cô lại trắng tay không có được giải thưởng nào.

Một số hình ảnh của Hà Thu trong các hoạt động gần đây của "Miss Earth 2017".

>> Hà Thu xuất sắc giành huy chương vàng phần thi trang phục biển tại Miss Earth 2017

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)