SAO » Hoa Hậu

Hà Thu xuất sắc giành huy chương vàng phần thi trang phục biển tại Miss Earth 2017

Thứ bảy, 14/10/2017 07:33

Tấm huy chương vàng này của Hà Thu đem lại nguồn động viên tinh thần rất lớn cho cô trên đường đua nhan sắc “Miss Earth 2017”.

Tối qua (13/10), phần thi “Resorts Wear – Trang phục biển” tại cuộc thi “Miss Earth 2017” đã được chính thức diễn ra. Xuất sắc vượt qua 90 thí sinh đến từ các quốc gia, Hà Thu – đại diện của Việt Nam vươn lên giành Huy chương vàng trong phần thi này. Cô diện trang phục bikini màu vàng kết hợp với áo khoác chất liệu mỏng nhẹ in hình sao biển bên ngoài.

Hà Thu xuất sắc giành Huy chương vàng trong phần thi “Resort Wear” tại “Miss Earth 2017”.

Khi biểu diễn, Hà Thu tạo dáng chuyên nghiệp, cô liên tục hất váy để có được những hình ảnh đẹp nhất trong mắt ban giám khảo. Và cuối cùng đại diện của Việt Nam cũng được đền đáp xứng đáng với Huy chương vàng đầu tiên khi tham dự các phần thi phụ của “Miss Earth” năm nay. Huy chương bạc thuộc về Hoa hậu Mỹ và huy chương đồng thuộc về Hoa hậu Ukraine.

Trang phục màu vàng mà Hà Thu diện là của NTK Minh Tú cùng stylist Khun Chai lên ý tưởng và thực hiện.

Trước đó, Hà Thu đã đạt huy chương đồng phần thi “Tài năng”. Hiện tại cô được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật nhất của cuộc thi. Chuyên trang sắc đẹp Missosology cũng bình chọn Hà Thu lọt Top 10 có triển vọng nhất tại “Miss Earth 2017”.

Hà Thu đạt huy chương đồng phần thi “Tài năng” trước đó.

Theo thông tin có được, vào ngày 14/10 tới Hà Thu và các thí sinh sẽ bước vào phần thi trang phục áo tắm. Phần thi trang phục dạ hội diễn ra vào ngày 28/10 và phần thi vấn đáp được lên kế hoạch tổ chức vào ngày 25/10 và 29/10 tới.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới