SAO » Hoa Hậu

Hai cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam thi nhau mắc lỗi: Miss Grand Vietnam lỗi font chữ, Miss Peace Vietnam sai chính tả 'chết người'

Thứ năm, 18/08/2022 13:38

Từng xảy ra tranh chấp nảy lửa vì tên gọi "Hoa hậu Hòa bình Việt Nam", hai cuộc thi Miss Grand Vietnam và Miss Peace Vietnam từng là tâm điểm chú ý của cộng đồng fan sắc đẹp. Đáng nói là, không chỉ tranh chấp nhau về tên gọi, hai cuộc thi còn thi nhau... sai sót.

Từng xảy ra tranh chấp nảy lửa vì tên gọi "Hoa hậu Hòa bình Việt Nam", hai cuộc thi Miss Grand Vietnam và Miss Peace Vietnam từng là tâm điểm chú ý của cộng đồng fan sắc đẹp. Cả "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung - Chủ tịch cuộc thi Miss Grand Vietnam cũng đã từng nhiều lần lên tiếng về vấn đề này khi lùm xùm tên gọi giữa hai cuộc thi nhan sắc nổ ra.

Hai cuộc thi đều mang tên Hoa hậu Hòa bình Việt Nam dẫn đến tranh chấp về vấn đề bản quyền

Đáng nói là, không chỉ tranh chấp nhau về tên gọi, hai cuộc thi còn thi nhau... sai sót. Mới đây, Miss Grand Vietnam và Miss Peace Vietnam lại một lần nữa chiếm spotlight với những lỗi ngớ ngẩn trên bài viết giới thiệu cuộc thi sắp diễn ra. Mặc dù là cuộc thi có tiếng tăm và sức ảnh hưởng lớn nhưng Miss Grand Vietnam lại bị phát hiện... lỗi font trên poster. Đây được xem là một lỗi vô cùng căn bản đối với việc thiết kế, đặc biệt là cho một cuộc thi nhan sắc lớn như Miss Grand Vietnam.

Lỗi font chữ vô cùng ngớ ngẩn với một cuộc thi lớn như Miss Grand Vietnam

Ở chiều ngược lại, Miss Peace Vietnam cũng "không chịu kém cạnh" khi sai hẳn từ... Việt Nam thành Việc Nam. Lỗi chính tả "chết người" lại càng khiến cuộc thi đã "chìm nghỉm", chỉ được biết đến qua scandal lại càng bị "ném đá" dữ dội hơn bởi cộng đồng fan sắc đẹp.

Trong khi đó, Miss Peace Vietnam lại sai chính tả "chết người"

Lỗi chính tả ngớ ngẩn khiến Miss Peace Vietnam nhận "gạch đá" từ dân mạng

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới