SAO » Hoa Hậu

Hai gương mặt sáng giá của Miss World 2012 lộ diện

Thứ ba, 19/06/2012 08:36

Nathalie den Dekker, tân Hoa hậu Hà Lan, hay Nikolina Lončar, Hoa hậu Montenegro 2012, họ đều là những gương mặt "mới mà quen", hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên đấu trường sắc đẹp quốc tế năm nay.

Hoa hậu Hà Lan 2012

Ngay sau khi thông tin Nathalie den Dekker đăng quang ngôi vị hoa hậu được chính thức công bố trên trang globalbeauties, người đẹp 22 tuổi này đã nhận được không ít lời khen ngợi từ độc giả. Phần lớn các ý kiến đều cho rằng, Nathalie quá xinh đẹp và rạng rỡ, chắc chắn sẽ là một ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay.

Hoa hậu Hà Lan sở hữu gương mặt khả ái và nụ cười rạng rỡ.

Và cũng không ít người đã nhận ra, Nathalie den Dekker chính là người đẹp đã đăng quang tại cuộc thi Miss Tourism International 2010 (Hoa hậu Quốc tế Du lịch 2010) được tổ chức tại Malaysia. Nếu xét về chiều cao, Nathalie chắc chắn không thể "đọ" được với Hoa hậu Moldova (cao 1m80) và Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ (cao 1m83) - cũng là hai ứng cử viên cũng "nặng ký" khác của cuộc thi Miss World 2012. Nhưng bù lại, cô sở hữu một gương mặt khả ái, ưa nhìn hơn, và quan trọng hơn cả là kinh nghiệm thi đấu tại một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế.

Dù chỉ cao 1m68 nhưng Nathalie den Dekker hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên sáng giá của Miss World 2012.

Nathalie den Dekker từng đăng quang Miss Tourism International 2010.

Nathalie den Dekker từng tốt nghiệp chuyên ngành luật của trường Đại học Utrecht. Mặc dù chỉ cao 1,68m, nhưng ngoài đời, tân Hoa hậu Hà Lan hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp và khá nổi tiếng tại đất nước quê nhà.

Hoa hậu Montenegro 2012

Những ai yêu thích và theo dõi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ hàng năm chắc chắc không thể quên gương mặt quen thuộc này. Nikolina Lončar - tân Hoa hậu Montenegro - là người đẹp đã giành giải Hoa hậu Thân thiện (Miss Congeniality) tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm ngoái, được tổ chức tại Sao Paulo, Brazil. Leila Lopes, cô gái da màu đến từ Angola, đã đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi này.

Nikolina Lončar xinh đẹp, gợi cảm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm ngoái.

Bằng việc đăng quang Hoa hậu Montenegro 2012, đây là năm thứ hai liên tiếp Nikolina lại có cơ hội thử sức tại một trong hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. Mặc dù không lọt vào top 16 của cuộc thi HHHV 2011, nhưng những kinh nghiệm thực tế mà cô gái sinh năm 1992 này nhận được từ cuộc thi sẽ giúp cô tiến xa hơn tại Miss World 2012.

Xuất phát điểm cũng là một người mẫu, vì thế, Nikolina Lončar có lợi thế về chiều cao (1m75) và một thân hình thon thả cùng những đường cong hoàn mỹ. Người đẹp này hứa hẹn sẽ ghi điểm cao ở phần thi chụp hình áo tắm.

Infonet