SAO » Hoa Hậu

Hành trình của Mai Phương tại Miss World 2024: Được kỳ vọng nhiều từ những ngày đầu tiên, thành quả gây tiếc nuối

Chủ nhật, 10/03/2024 00:01

Mai Phương đã có hành trình đáng nhớ tại Miss World 2024.

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2022, Hoa hậu Mai Phương luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Sở hữu nhan sắc quyến rũ cùng thành tích học tập khủng, cô đã chinh phục hàng triệu trái tim của đông đảo khán giả. Vào những ngày qua, nàng hậu cũng đang tất bật chuẩn bị tập luyện chăm chỉ để trau dồi thêm kiến thức. Sau thời gian chuẩn bị, Mai Phương đã chính thức lên đường chinh chiến Miss World 2024.

Xuất hiện tại sân bay, Hoa hậu Mai Phương đã diện bộ trang phục màu trắng trễ vai được lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của Ấn Độ. Không những vậy, vớ lối make up giản dị, nhẹ nhàng càng khiến nàng hậu đẹp hơn gấp bội. Được biết, trong lần đi dự thi Miss World này, hành lý mà Hoa hậu Mai Phương mang theo nặng tới 140kg với hơn 30 bộ trang phục được chuẩn bị kĩ càng bao gồm váy áo lộng lẫy và nhiều tư trang khác. Bên cạnh đó, so với các đối thủ đến từ nước khác thì Mai Phương cũng chẳng hề kém cạnh mà khéo léo khoe ra vóc dáng ấn tượng.

Mai Phương đã chính thức lên đường chinh chiến và khiến người hâm mộ mong chờ

Sau khi nhập cuộc, Mai Phương ghi điểm khi thoải mái thể hiện tại Miss World 2024. Nhờ khả năng tiếng Anh giỏi giang, cô đã khiến công chúng tự hào hết nấc và được bạn bè quốc tế yêu mến hơn cả. Không khó để bắt gặp những khoảnh khắc cô thân thiết bên các đại diện khác. Đây cũng là điểm cộng giúp nàng hậu được đánh giá cao tại sàn đấu nhan sắc này.

Mai Phương nhận được nhiều tình cảm từ bạn bè quốc tế

Trong suốt thời gian thể hiện, Mai Phương cũng đã được một số chuyên trang nhan sắc đánh giá cao. Ngoài ra, với việc duy trì phong độ ổn định cùng cách lựa chọn trang phục sáng suốt, nàng hậu luôn nhận được rất nhiều lời khen mỗi khi xuất hiện.

Những bộ trang phục được cô lựa chọn cũng gây sốt

Tuy nhiên, sau khi lọt Top 25 Head To Head Challenge, Mai Phương khiến khán giả không khỏi lo lắng khi lần lượt trượt Top 32 Người đẹp Thể thao, Top 23 Người đẹp Tài năng, Top 20 Top Model, Top 5 Head to Head Challenge (Hùng biện đối đầu) và Top 10 Người đẹp Nhân ái. Tuy nhiên, việc chiến thắng Multimedia Challenge đã giúp Mai Phương lọt Top 40 chung cuộc.

Đại diện Việt Nam dành chiến thắng tại Multimedia Challenge

Sau tất cả, Mai Phương đã dừng chân ở Top 49 chung cuộc. Đây cũng là một thành tích khá đáng tiếc cho đại diện Việt Nam. Hành trình của Mai Phương cũng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ công chúng.

Mai Phương đã chính thức dừng chân ở Top 40 chung cuộc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới