SAO » Hoa Hậu

Hành trình đi đến Top 13 của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021: Gặp nhiều sự cố nhưng vẫn tỏa sáng bằng thực lực

Thứ năm, 17/03/2022 10:19

Đỗ Thị Hà đã có một hành trình vô cùng ấn tượng tại Miss World 2021.

Ngày 20/11 vừa qua, Đỗ Thị Hà xuất hiện tại sân bay cùng 10 kiện hành lý nặng gần 200kg lên đường sang Puerto Rico nhập cuộc Miss World 2021. Tuy nhiên, hơn 2 tháng kể từ ngày đặt chân đến nước bạn, cô gặp hàng loạt sự cố đen đủi, chung kết bị hủy ngay sát giờ G và dương tính Covid-19 không lâu sau đó.

Đỗ Thị Hà đến sân bay trong niềm hy vọng từ hàng triệu người hâm mộ

Cho đến ngày 11/3 vừa qua, sau khi tĩnh dưỡng tại quê nhà, Đỗ Thị Hà đã chính thức lên đường trở lại sàn đấu nhan sắc Miss World cùng 40 đại diện đến từ các nước với một khát vọng lớn. Sau tất cả, nàng Hậu đã lọt vào Top 13 trong sự vỡ òa của đông đảo khán giả và người hâm mộ. Đây cũng có thể xem là một thành tích vô cùng ấn tượng của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

Lần xuất phát thứ 2 của Đỗ Thị Hà cũng được quan tâm không kém

Còn nhớ vào thời điểm cô nàng chính thức đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2020, Đỗ Thị Hà dường như chỉ có kiến thức hạn hẹp về tiếng Anh. Thế nhưng qua thời gian dài tập luyện, cách phát âm cũng như số lượng từ vựng của cô nàng đã tăng lên một cách đáng kể. Bằng chứng là qua những đoạn clip được đăng tải, dễ thấy, khi trò chuyện với fan, nàng Hậu đã gây sốt với những màn bắn tiếng Anh cứ như "máy xay sinh tố".

Trình độ tiếng Anh của cô được cải thiện rất nhiều

Bên cạnh đó, khi trải qua quá trình training gay gắt với siêu mẫu hàng đầu là Minh Tú, Đỗ Thị Hà cũng dần cải thiện khả năng catwalk của mình và liên tục tỏa sáng ở sàn đấu quốc tế với những bước chân đầy uyển chuyển nhưng vẫn tạo được nét riêng.

Khả năng catwalk của Đỗ Thị Hà ngày càng đỉnh của chóp

Khởi động với những ngày tháng bị chê nhạt, nhưng thực tình hoạt động của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021 cũng có rất nhiều điều thú vị. Trong số đó phải kể đến việc cô nàng liên tục gây ấn tượng với bạn bè quốc tế bởi những hành động vô cùng tốt bụng và đáng yêu của mình. Không chỉ tặng Hoa hậu Trung Quốc váy, cô nàng còn chẳng ngần ngại làm tóc và trang điểm cho người bạn cùng phòng là Hoa hậu Mông Cổ. Chính những hành động này cũng đã giúp Đỗ Thị Hà gây ấn tượng tốt với giám khảo tại Miss World.

Có nhiều hành động đẹp với bạn bè quốc tế

Có thể thấy, dù còn rất trẻ nhưng Đỗ Thị Hà cũng liên tục đạt được những thành tích đầy ấn tượng. Đầu tiên phải kể đến đó chính là việc cô nàng bất ngờ lọt vào Top 27 của phần thi tài năng với màn trình diễn với đàn T’rưng. Thứ 2 đó chính là việc bất ngờ lọt vào Top 16 phần thi Head to Head Challenge và thành tích nổi bật nhất của cô nàng chính là trở thành đại diện châu Á duy nhất lọt vào Top 13 phần thi Top Model.

Đỗ Thị Hà đã có màn trình diễn bùng nổ tại phần thi Top Model

Đỗ Thị Hà được khen ngợi hết lời trong phần phỏng vấn

Cô nàng cũng đã thể hiện tốt ở phần thị tài năng

Ở thời điểm hiện tại, khán giả đang đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Đỗ Thị Hà sau những nỗ lực và cố gắng không ngừng để đạt được thành tích tốt nhất tại Miss World và khiến cộng đồng fans sắc đẹp trong nước được phen nở mày nở mặt với bạn bè quốc tế.

Đỗ Thị Hà chính thức lọt Top 13 Miss World 2021

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới