SAO » Hoa Hậu

Hậu công bố National Costume, Ngọc Châu được dự đoán lọt Top 12 chung cuộc tại Miss Universe 2022

Thứ tư, 21/12/2022 14:17

Những chuyên trang nhan sắc danh tiếng liên tục đánh giá Ngọc Châu ở thứ hạng cao.

Với bảng thành tích dày đặc và trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cái tên Ngọc Châu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Cô cũng đang là người đẹp khiến fans có thể yên tâm khi xuất ngoại. Vì được công ty chủ quản đầu tư mạnh tay nên thời gian qua, các kĩ năng của Ngọc Châu đã ngày càng đỉnh cao hơn bao giờ hết. Qua đó, cô cũng được hy vọng sẽ mang lại thành tích cao cho Việt Nam tại cuộc thi lần này.

Ngọc Châu đã sẵn sàng lên đường chinh chiến tại Miss Universe

Vừa qua, cô nàng cũng đã xuất hiện tại buổi Send Off và chính thức công bố National Costume của mình. Đồng thời, với những màn trả lời phỏng vấn vô cùng xịn xò, Ngọc Châu lại tiếp tục làm nức lòng fans sắc đẹp. Và mới đây nhất, chuyên trang đình đám Global Beauties đã bất ngờ đưa ra bảng dự đoán về các đại diện tham dự Miss Universe. Trong đó, đại diện Việt Nam là Ngọc Châu xếp thứ 12 chung cuộc. Top 5 người đẹp được đánh giá cao nhất là Venezuela, Colombia, South Africa, Philippines, Puerto Rico, Thái Lan.

Cô nàng được dự đoán lọt Top 12 chung cuộc

Global Beauties là một chuyên trang nhan sắc vô cùng uy tín. Do đó, với vị trí Top 12, cư dân mạng cũng đã tỏ ra khá hài lòng. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian sắp tới, Ngọc Châu vẫn có thể cố gắng, nỗ lực hơn nữa để nâng tầm bản thân. Hứa hẹn hành trình của cô nàng tại Miss Universe sẽ rất đáng mong đợi. Hiện tại, Ngọc Châu cũng đang là đại diện được chú ý nhiều nhất trước khi lên đường chinh chiến tại một trong những cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới.

Vừa qua, Ngọc Châu cũng chính thức công bố National Costume

Nàng Hậu được kì vọng sẽ làm nên chuyện

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)