SAO » Hoa Hậu

Hậu đoạt Á hậu 2, Kim Duyên được Phó chủ tịch Hoa hậu Siêu quốc gia khen ngợi hết lời

Thứ tư, 03/08/2022 13:25

Sau khi xuất sắc đạt vị trí cao tại đấu trường quốc tế, mới đây Kim Duyên đã bất ngờ nhận được những lời khen "có cánh" từ ông Andre Sleigh.

Tiếp tục trở thành đại diện Việt Nam "xuất ngoại" để chinh chiến tại đấu trường quốc tế, Kim Duyên đã không khiến người hâm mộ sắc đẹp thất vọng khi xuất sắc đạt được danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 diễn ra tại Ba Lan. Với những nỗ lực không ngừng để cải thiện bản thân cả về sắc vóc lẫn kỹ năng, đây được xem là thành quả xứng đáng dành cho nàng hậu gốc Cần Thơ.

Nỗ lực không ngừng cải thiện bản thân, Kim Duyên đã hái được quả ngọt ở lần thứ hai "xuất ngoại"

Sau khi xuất sắc đạt vị trí cao tại đấu trường quốc tế, mới đây Kim Duyên đã bất ngờ nhận được những lời khen "có cánh" từ ông Andre Sleigh. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Phó chủ tịch Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 đã có những chia sẻ đầy tình cảm về hai nàng Á hậu của cuộc thi là Praewwanich - Á hậu 1 và Kim Duyên - Á hậu 2.

Theo như ông Andre Sleigh chia sẻ, ngay từ những ngày đầu của chặng hành trình Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 diễn ra tại Ba Lan, bản thân đã có những cái nhìn thiện cảm đối với 2 nàng hậu và ông coi đây sẽ là những thí sinh đáng gờm tại cuộc thi năm nay. Quả đúng như vậy, cả hai đều đã giành được những kết quả cao sau những màn trình diễn xuất sắc, đặc biệt là vào đêm Chung kết.

Ông Andre Sleigh - Phó chủ tịch Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 dành lời khen ngợi cho Kim Duyên trong bài viết trên trang cá nhân

Chia sẻ về Á hậu Kim Duyên, Phó chủ tịch Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 cho rằng đại diện Việt Nam là một người vô cùng năng lượng và tràn đầy nhiệt huyết. Đặc biệt, ông cũng cảm nhận được ở nàng hậu gốc Cần Thơ sự vui vẻ tích cực và tình yêu thương đối với người khác.

Theo như ông Andre chia sẻ, Phó chủ tịch Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực và tình yêu thương từ Kim Duyên

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên là một hoa hậu, người mẫu người Việt Nam, từng đạt danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và lọt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021. Cô tiếp tục nhận danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 và đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, được tổ chức vào tháng 7 năm 2022. Tại đây, Kim Duyên xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 2.

Không ngừng phấn đấu tập luyện phát triển bản thân cả về sắc vóc lẫn kỹ năng, Kim Duyên dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng người hâm mộ sắc đẹp Việt

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới