SAO » Hoa Hậu

Hậu dừng chân ở Top 15 Miss International 2023, Phương Nhi đứng đầu trong Top 20 BXH Evening Gown đẹp nhất năm

Thứ bảy, 30/12/2023 07:45

Thành tích mới đây của Á hậu Phương Nhi đã khiến khán giả không khỏi thích thú.

Sau khi trở thành Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2022, Á hậu Phương Nhi đã trở thành người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm. Là đại diện Việt Nam tại Miss International 2023, cô cũng đã chính thức dừng chân ở Top 15 chung cuộc khiến fans sắc đẹp không khỏi tự hào. Sau khi về nước, nàng hậu cũng rất chăm chỉ hoạt động và được nhiều người quan tâm bởi luôn xuất hiện xinh đẹp ở các sự kiện.

Cho đến mới đây, chuyên trang BPageant Corner đã chính thức hé lộ bảng xếp hạng Top 20 Evening Gown cùng các người đẹp trình diễn đẹp nhất trong năm 2023 tại BIG 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới gồm Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Earth, Miss Supranational, Miss Grand International. Đáng chú ý, trong bảng xếp hạng này, đại diện Việt Nam đã xếp đầu tiên và khiến khán giả Việt vô cùng tự hào.

Phương Nhi đã đứng đầu trong bảng xếp hạng lần này

Nói về chiếc váy đặc biệt này, nhà thiết kế chia sẻ rằng đây là một sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống phương Đông và phong cách hiện đại. Được biết thêm, bộ trang phục này là sản phẩm của sự sáng tạo với hơn 15.000 viên ngọc trai và sự kết hợp tinh tế với đá Swarovski, tạo nên vẻ lấp lánh rạng ngời trên chiếc váy đuôi cá xuyên thấu và tùng váy xòe bồng bềnh, tôn lên vẻ quý phái và sang trọng của người đẹp.

Phương Nhi đã có màn thể hiện xuất sắc trước đó trong chiếc váy này

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới