SAO » Hoa Hậu

Hậu ồn ào trưởng FC 'phong sát' đàn chị, hội chị em Khánh Vân, H'Hen Niê vẫn vui vẻ bung xõa hết nấc cùng nhau

Thứ bảy, 18/12/2021 08:11

H'Hen Niê và Khánh Vân bất ngờ đăng trạng thái vui chơi cùng nhau sau tin đồn "phong sát".

Cả ngày hôm qua, Hoa hậu Khánh Vân liên tiếp dính vào các ồn ào không đáng có trên mạng xã hội. Cô liên tục bị dân tình réo gọi khi trưởng FC Khánh Vân bị tố hãm hại Thùy Tiên, nói xấu H'Hen Niê và triệt hạ Kim Duyên. Hành đồng của người này khiến cộng đồng mạng vô cùng choáng váng và cũng gián tiếp gây ảnh hưởng không nhỏ đến nàng Hậu dù cô không hề hay biết điều gì.

H'Hen Niê và Khánh Vân

Cụ thể, người được cho là trưởng FC Hoa hậu Khánh Vân có những phát ngôn gây sốc trong group chat kín, nói xấu Á hậu Kim Duyên và ê-kíp của cô, thậm chí còn sử dụng những từ ngữ thô tục, khó nghe. Vô lý hơn, người này còn vì không thích Kim Duyên mà ghét lây sang H'Hen Niê - đàn chị thân thiết, luôn bên cạnh ủng hộ Á hậu và tuyên bố "phong sát" H'Hen Niê ngay sau đó. Sự việc ồn ào đến mức chính Hoa hậu Khánh Vân phải lên tiếng xin lỗi những đồng nghiệp bị trưởng FC của mình xúc phạm và bày tỏ sự buồn bã vì fan của mình lại có hành động như thế.

Những tưởng tình đồng nghiệp có khi sẽ ảnh hưởng vì loạt ồn ào trên, thế nhưng trái lại, scandal tiêu cực chỉ khiến hội chị em Miss Universe Vietnam ngày càng khắng khít, đoàn kết và che chở, cảm thông cho nhau nhiều hơn. Bằng chứng là mới đây, trên Instagram cá nhân, Á hậu Thúy Vân đã chia sẻ loạt khoảnh khắc cô cùng các người đẹp đình đám như Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Lệ Hằng bung xõa hết cỡ tại một sự kiện. H'Hen Niê cũng chia sẻ khoảnh khắc này trên story của mình.

Á hậu Thúy Vân chia sẻ loạt khoảnh khắc hội chị em bung xõa hết cỡ cũng nhau

Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, chính thức trở thành chủ nhân của vương miện Brave Heart (Trái tim dũng cảm). Với chiều cao nổi bật 1m76 cùng phong thái tự tin và kỹ năng catwalk xuất thần, Hoa hậu Khánh Vân được đông đảo người hâm mộ ủng hộ. Có thể thấy, trong giới showbiz phức tạp, những ồn ào tiêu cực là điều không thể tránh khỏi, thế nhưng cách giải quyết của chính chủ mới là điều được cộng đồng mạng quan tâm hơn hết.

Sau đăng quang, Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân luôn nhận được sự yêu thương nồng nhiệt của fans

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới