SAO » Hoa Hậu

Hậu The Face, Khánh Ngân đăng quang Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

Thứ bảy, 11/03/2017 07:32

Á quân The Face Việt đã vượt qua 16 thí sinh còn lại để giành được chiếc vương miện của Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

Tối qua (10/3), chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 diễn ra tại TP.HCM. Sau các phần thi trang phục vùng miền, áo tắm, dạ hội, thuyết trình và ứng xử, ngôi vị Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 chính thức thuộc về thí sinh Đỗ Trần Khánh Ngân đến từ Đồng Nai. Với việc trở thành Hoa khôi, cô cũng sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế Miss Tourism Queen Internaitonal sắp tới.

Khánh Ngân đăng quang trong đêm chung kết Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017

Khởi động từ tháng 1/2017, cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017 nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý và tham gia của các người đẹp trên khắp cả nước. Sau nhiều vòng thi, ngôi vị cao nhất đã có chủ. Đặc biệt, người đẹp đăng quang Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017 không phải một gương mặt xa lạ với công chúng mà là chính á quân The Face - Đỗ Trần Khánh Ngân.

Với khán giả xem truyền hình, Khánh Ngân không phải là gương mặt xa lạ. Cô từng là thí sinh sáng giá nhất của team Phạm Hương bước vào đêm chung kết The Face 2016. Hậu The Face, Khánh Ngân nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ khi sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp cùng thân hình cực chuẩn. Tuy nhiên, trái với dự đoán người đẹp sẽ sớm “tấn công” vào showbiz Việt thì Khánh Ngân lại khá im hơi lặng tiếng. Chính vì thế, việc cô bất ngờ đăng quang Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017 khiến ai nấy không khỏi bất ngờ.

Khánh Ngân nổi bạt với sắc đẹp mặn mà và thân hình chuẩn

Bên cạnh Khánh Ngân với ngôi vị cao nhất, Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017 còn chứng kiến sự lên ngôi của một người đẹp khác cũng bước ra từ cuộc thi The Face - Nguyễn Thị Thành cùng giải Á khôi 1. Nguyễn Thị Thành đến từ Bắc Ninh, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Eco International tại Ai Cập. Nguyễn Thị Thành cũng là cái tên gây ồn ào tại Hoa hậu Việt Nam 2016, khi cô tố cáo Ban tổ chức "xử ép" cô vô lý, liên quan đến việc cô thẩm mỹ do bị tai nạn. Tuy nhiên, BTC cuộc thi sau đó đã chứng minh cô đã nguỵ tạo chứng cứ về tai nạn đó, và việc chỉnh răng của cô là để có diện mạo đẹp hơn. Do đó, cô bị loại khỏi cuộc thi.

Nguyễn Thị Thành

Ngôi vị Á khôi 2 thuộc về thí sinh Liên Phương đến từ Long An, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế. Liên Phương trình bày về lý do giúp cô có được vị trí trong cuộc thi: “Điều giúp các thí sinh có mặt tại nơi đây chính là sự tự tin và ham học hỏi. Hai điều này sẽ giúp chúng ta tạo nên kì tích và thành công. Để thành công hơn nữa em nghĩ mình cần rèn luyện nhiều hôn nữa về kiến thức, kĩ năng trình diễn,… để có thể xứng đáng với ngôi vị mà mình có được”. Khi dịch sang tiếng Anh, thí sinh này cũng bị chê khi phát âm không chuẩn, nói lủng củng.

Liên Phương

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới