SAO » Hoa Hậu

Hậu tiết lộ Miss Universe 2022 có gian lận, Á hậu 2 Andreína Martinez dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ hai, 06/02/2023 20:14

Loạt bằng chứng Andreína Martinez - Á hậu 2 Miss Universe phẫu thuật thẩm mỹ đang gây chú ý.

Qua những ngày chinh chiến miệt mài, những cái tên xuất sắc nhất tại cuộc thi Miss Universe 2022 đã chính thức được lộ diện. Trong đó, vị trí cao nhất đã thuộc về mỹ nhân đến từ Mỹ, còn Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt là Amanda Dudamel - đại diện Venezuela và Andreína Martinez - đại diện Dominica. Trong đó, Á hậu 2 được đánh giá là nàng Á hậu xinh đẹp nhất nhì qua các mùa Miss Universe. Tuy nhiên, những ngày qua, cô nàng lại gây tranh cãi khi chia sẻ về việc thiếu công bằng trong cuộc thi.

Cho đến mới đây, Andreína Martinez đã bị dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, cư dân mạng đã đồng loạt chia sẻ khung ảnh được cho là cô nàng đã can thiệp dao kéo để có được nhan sắc ấn tượng như hiện tại. Qua một số hình ảnh rò rỉ, nhiều người cho rằng cô nàng đã can thiệp việc chỉnh cơ mặt, đồng thời niềng răng để thay đổi visual của mình.

Andreína Martinez - Á hậu 2 Miss Universe dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Đường nét của cô nàng có nhiều điểm thay đổi

Ngoại hình của cô đã trở thành đề tài bàn tán

Trước khi đạt được thành tích vượt trội tại cuộc thi, Andreina Martinez được biết đến là một nhà tâm lý học kiêm vai trò người mẫu 24 tuổi, cô là người Mỹ gốc Dominica. Người đẹp hiện đang làm điều phối viên của trung tâm Bình đẳng Phụ nữ. Nói về khả năng ngoại ngữ, Andreina thông thạo tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

Cô nàng được đánh giá là Á hậu xinh đẹp nhất nhì Miss Universe

Thời gian qua, người đẹp nhận được nhiều sự ủng hộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)