SAO » Hoa Hậu

Hậu trường lung linh của thí sinh Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam

Thứ hai, 11/07/2016 21:18

Đây cũng là hoạt động đầu tiên của vòng Chung khảo phía Bắc trước khi 32 thí sinh di chuyển đến Tuần Châu, Quảng Ninh.

Sau nhiều vòng thi, Hoa hậu Việt Nam 2016 chọn lựa ra 18 thí sinh xuất sắc nhất khu vực phía Nam tiến vào vòng Chung kết. Hiện nay, cuộc thi tiếp tục bước vào các vòng thi tương tự ở khu vực các tỉnh phía Bắc. Sau vòng sơ khảo đầu tiên, 32 cô gái xinh đẹp và tài năng nhất lộ diện.

Trong ngày 10/7 vừa qua, các thí sinh chính thức tham gia những hoạt động khởi đầu vòng Chung khảo phía Bắc cuộc thi, bao gồm chụp ảnh và quay clip giới thiệu. Đây là những hình ảnh gắn liền với các bạn xuyên suốt cuộc thi. Buổi chụp và ghi hình được diễn ra tại hai studio khác nhau với ba trang phục gồm dạ hội, bikini và váy dạ hội. Sau khi chia nhóm, các thí sinh được sắp xếp di chuyển để hoàn thành toàn bộ khối lượng công việc trên trong vỏn vẹn một ngày.

Hậu trường đẹp lung linh của 32 thí sinh Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam

Trước đó, bộ ảnh của các thí sinh miền Nam khiến công chúng vô cùng mãn nhãn. Chính vì vậy, ban tổ chức cố gắng hoàn thành thật tốt bộ ảnh của các thí sinh miền Bắc. Chất lượng bộ ảnh được đặt lên hàng đầu nhằm thể hiện trọn vẹn vẻ duyên dáng, xinh đẹp của các cô gái trẻ.

32 người đẹp phía Bắc chụp ảnh với trang phục áo dài

Trang phục bikini

Và đầm dạ hội

Hoàng Mai, Photo: Lê Chí Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới