SAO » Hoa Hậu

Hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới của Hoa hậu Diễm Hương tại Đà Lạt

Chủ nhật, 08/11/2015 16:24

Hoa hậu Diễm Hương đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào cuối năm nay. Những hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của Hoa hậu Diễm Hương tại Đà Lạt mới được hé lộ.

Sau những sóng gió tình cảm, Hoa hậu Diễm Hương đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bạn trai Quang Huy. Khi thiên thần nhỏ của cặp đôi chào đời, nhiều người hâm mộ hy vọng Diễm Hương sẽ sớm tổ chức đám cưới. Hoa hậu Diễm Hương cũng từng tiết lộ với báo giới sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay. Nhưng mọi thông tin cụ thể, Diễm Hương vẫn giữ kín với công chúng.

Cách đây không lâu, những hình ảnh thiệp cưới của Hoa hậu Diễm Hương cũng được hé lộ. Và mới nhất là những hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của Diễm Hương và Quang Huy tại Đà Lạt được một người bạn của cô chia sẻ. Đây là tín hiệu cho thấy "ngày vui" của Hoa hậu Diễm Hương không còn xa nữa.

Hậu trường chụp ảnh cưới của Hoa hậu Diễm Hương được một người bạn chia sẻ

Trong hình, Hoa hậu Diễm Hương đã được trang điểm và làm tóc khá kĩ ngồi cạnh Quang Huy với gương mặt ngập tràn hạnh phúc. Những hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của công chúng.

Hoa hậu Diễm Hương xinh đẹp và nở nụ cười hạnh phúc

Những hình ảnh về thiệp mời đám cưới của Hoa hậu Diễm Hương được hé lộ trước đó

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới